Mẫu Khoá Luận Tốt Nghiệp Marketing Điểm Cao, Đáng Tham Khảo

Mẫu Khoá Luận Tốt Nghiệp Marketing

Khoá luận tốt nghiệp là một bước quan trọng trong quá trình học tập tại trường Đại học, đặc biệt là cho những sinh viên chuyên ngành Marketing. Bài viết dưới đây, Viết Thuê 247 sẽ giới thiệu về mẫu khoá luận tốt nghiệp marketing chi tiết và ấn tượng, được đánh giá cao và đáng tham khảo.

1. Lời cảm ơn khoá luận tốt nghiệp marketing

Trong quá trình thực tập và hoàn thành bài khóa luận tốt nghiệp này, tôi rất biết ơn sự quan tâm, hướng dẫn và giúp đỡ tận tình của quý thầy cô, bạn bè, đơn vị thực tập và gia đình. Sự hỗ trợ không ngừng nghỉ này đã giúp tôi vượt qua nhiều thử thách và hoàn thành công việc.

Trước hết, tôi xin gửi lời cảm ơn sâu sắc đến Ban giám hiệu nhà trường, khoa Quản trị kinh doanh và toàn thể quý thầy cô trường Đại học Kinh Tế – Đại học Huế. Những bài giảng, sự truyền đạt kiến thức và tình yêu dành cho nghề giáo của quý thầy cô đã là nguồn động lực lớn lao đối với tôi trong quãng thời gian sinh viên của tôi.

Đặc biệt, tôi xin nhấn mạnh lòng biết ơn sâu sắc đến cô PGS.TS Nguyễn Thị Minh Hòa. Sự giúp đỡ, hướng dẫn tận tình của cô đã giúp tôi hoàn thiện tốt bài khóa luận tốt nghiệp này.

Tôi cũng xin chân thành cảm ơn đến Ban quản lý làng cổ Phước Tích. Sự tạo điều kiện và hỗ trợ của Ban quản lý đã giúp tôi rất nhiều trong quá trình thực tập tại đây.

Cuối cùng, tôi muốn chân thành cảm ơn gia đình và bạn bè của mình. Những lời động viên và sự hỗ trợ không ngừng nghỉ của bạn giúp tôi vượt qua những khó khăn và hoàn thành tốt bài khóa luận tốt nghiệp này.

Tuy nhiên, do điều kiện thời gian, kiến thức có hạn nên bài khóa luận này không thể tránh khỏi những sai sót. Kính mong nhận sự góp ý của quý thầy cô, bạn đọc để đề tài của tôi có thể hoàn thiện hơn.

Tôi xin chân thành cảm ơn mọi người!

2. Lời mở đầu khoá luận tốt nghiệp marketing

Việt Nam đang chú trọng và đẩy mạnh phát triển ngành du lịch nhằm tăng cường tiềm lực kinh tế của mình. Trong những hướng đi mới, du lịch cộng đồng đang được coi là một trong những hình thức du lịch tiềm năng nhất, bởi lẽ Việt Nam sở hữu nhiều thế mạnh về vị trí địa lý thuận lợi, bề dày lịch sử hào hùng và sự đa dạng của nền văn hóa phong phú. Đặc biệt, du lịch cộng đồng đã đem lại nhiều lợi ích thiết thực về mặt kinh tế cho người dân ở các vùng nông thôn, biến những nơi đó thành điểm đến hấp dẫn cho du khách trong nước và quốc tế. Mô hình này đã mang lại hiệu quả cao bởi lẽ nó không chỉ phát huy các thế mạnh về văn hóa bản địa mà còn giúp nền kinh tế ổn định và nâng cao đời sống của người dân các địa phương. Việc quảng bá du lịch cộng đồng đang càng được quan tâm nhiều hơn.

Làng cổ Phước Tích là một trong những ngôi làng cổ nhất Việt Nam được công nhận là di sản quốc gia năm 2009. Tọa lạc tại vị trí đắc địa bên dòng sông Ô Lâu, Phước Tích ẩn mình với vẻ đẹp hoang sơ và thanh bình. Ở đây, du khách sẽ có cơ hội chiêm ngưỡng những ngôi nhà rường cổ kính có hơn 100 năm tuổi, mang đậm dấu ấn văn hóa và lịch sử. Mỗi năm, làng cổ Phước Tích đều đón tiếp một lượng du khách đáng kể ghé thăm, tuy nhiên vẫn còn nhiều tiềm năng để phát triển hơn nữa. Hình ảnh về làng cổ Phước Tích vẫn chưa được quảng bá rộng rãi nên lượng khách ghé thăm vẫn còn hạn chế. Đặt ra vấn đề làm thế nào để quảng bá làng cổ Phước Tích ngày càng rộng rãi đến nhiều khách du lịch hơn, nâng cao giá trị văn hóa và kinh tế của địa phương là điều cần thiết.

Digital marketing ngày nay đang trở thành một xu hướng toàn cầu góp phần quan trọng trong việc phát triển kinh doanh, và ngành kinh doanh du lịch, khách sạn cũng không phải là ngoại lệ. Với sự phát triển của công nghệ kết nối hiện đại, công cụ tìm kiếm thông minh và mạng xã hội rộng rãi, digital marketing giúp doanh nghiệp tiếp cận khách hàng một cách nhanh chóng và hiệu quả nhất có thể, tạo nên những cơ hội mới cho sự phát triển của ngành du lịch. Để hòa nhịp với thế giới trong một thế kỷ đang trải qua những đột phá không ngừng trong lĩnh vực công nghệ thông tin, và cùng với sự phát triển mạnh mẽ của Internet kết nối vạn vật, chúng ta đang chứng kiến sự xóa nhòa đi của các khoảng cách về không gian và thời gian, tạo nên một thế giới phẳng, nơi mọi người chỉ cần có kết nối Internet là có thể truy tìm, khám phá các di tích lịch sử, danh lam thắng cảnh du lịch nổi tiếng trên khắp thế giới một cách dễ dàng. Nhận thức rõ tầm quan trọng của việc này, em đã quyết định chọn đề tài “ỨNG DỤNG DIGITAL MARKETING VÀO QUẢNG BÁ DU LỊCH CỘNG ĐỒNG TẠI LÀNG CỔ PHƯỚC TÍCH.” Đây là đề tài của Khóa luận tốt nghiệp của em, với mong muốn đưa ra các giải pháp đột phá, sáng tạo trong việc đẩy mạnh ứng dụng digital marketing để quảng bá hiệu quả hơn cho du lịch cộng đồng tại Làng cổ Phước Tích, một di sản văn hóa quý giá của đất nước.

3. Mục lục khoá luận tốt nghiệp marketing

Phần I: ĐẶT VẤN ĐỀ

1. Lý do chọn đề tài

2.Mục tiêu nghiên cứu

2.1. Mục tiêu chung

2.2. Mục tiêu cụ thể

3.Phương pháp nghiên cứu

3.1. Phương pháp thu thập dữ liệu

3.2. Phương pháp xử lý và phân tích dữ liệu

4. Đối tượng và phạm vi nghiên cứu

4.1. Đối tượng nghiên cứu

4.2. Phạm vi nghiên cứu

5.Bố cục đề tài

PHẦN II. NỘI DUNG VÀ KẾT QUẢ NGHIÊN CỨU

CHƯƠNG 1. CƠ SỞ LÝ LUẬN VỀ ỨNG DỤNG DIGITAL MARKETING TRONG QUẢNG BÁ DU LỊCH

1.1. Những vấn đề chung về Digital Marketing

1.1.1. Khái niệm về digital marketing

1.1.1.1. Khái niệm về marketing

1.1.1.2. Khái niệm về digital marketing

1.1.1.3. Phân biệt digital marketing, Internet marketing và e-marketing

1.1.2. Đặc điểm cơ bản của digital marketing

1.1.3. Vai trò của digital marketing

1.1.4. Các kênh của digital marketing

1.1.5. Website

1.1.6. Tình hình hoạt động digital marketing tại các doanh nghiệp Việt Nam

1.2. Du lịch, du lịch cộng đồng và các hình thức quảng bá du lịch

1.2.1. Du lịch

1.2.2. Du lịch cộng đồng

1.2.3. Các phương tiện truyền thông và quảng bá trong du lịch

1.2.4. Tình hình ứng dụng digital marketing vào việc quảng bá du lịch tại Việt Nam

1.3. Các yếu tố tác động đến việc ứng dụng digital marketing trong quảng bá du lịch

1.3.1. Về cơ sở vật chất kỹ thuật

1.3.2. Về nguồn nhân lực (con người)

1.4. Các nghiên cứu liên quan đã thực hiện trước đây

CHƯƠNG 2. THỰC TRẠNG HOẠT ĐỘNG DU LỊCH CỘNG ĐỒNG TẠI LÀNG CỔ PHƯỚC TÍCH VÀ VIỆC ỨNG DỤNG DIGITAL MARKETING TRONG VIỆC QUẢNG BÁ DU LỊCH CỘNG ĐỒNG TẠI LÀNG CỔ PHƯỚC TÍCH

2.1. Giới thiệu tổng quan về Làng cổ Phước Tích

2.1.1. Vị trí địa lý 2.1.2. Mô hình quản lý du lịch tại Làng cổ Phước Tích

2.2. Tiềm năng phát triển du lịch tại làng cổ Phước Tích

2.3. Thực trạng hoạt động truyền thông, quảng bá du lịch tại Làng cổ Phước Tích

2.3.1. Các hình thức truyền thông, quảng bá du lịch tại làng cổ Phước Tích

2.3.2. Các mảng về digital marketing đã được áp dụng dụng trong việc quảng bá du lịch tại làng cổ Phước Tích

2.4. Kết quả hoạt động kinh doanh và số lượt khách du lịch đến làng cổ trong giai đoạn năm 2018 – 2020

2.5. Đánh giá của khách du lịch về việc ứng dụng digital marketing trong quảng bá du lịch tại làng cổ Phước Tích

2.5.1. Đặc điểm mẫu nghiên cứu

2.5.2. Đặc điểm hành vi của mẫu nghiên cứu

2.5.2.1. Thời gian tìm kiếm thông tin để quyết định tham gia một dịch vụ du lịch

2.5.2.2. Khung thời gian tìm kiếm thông tin

2.5.2.3. Các kênh thông tin biết đến du lịch làng cổ Phước Tích

2.5.2.4. Hình thức tham quan du lịch tại làng cổ Phước Tích của du khách

2.5.2.5. Cách thức đi tham quan du lịch tại làng cổ Phước Tích của du khách

2.5.2.6. Mục đích tham quan du lịch tại làng cổ Phước Tích của du khách

2.5.3. Đánh giá chung của du khách về việc ứng dụng digital marketing trong việc quảng bá du lịch tại làng cổ Phước Tích

2.5.3.1. Đánh giá của du khách về việc ứng dụng các kênh digital online marketing trong việc quảng bá du lịch tại làng cổ Phước Tích

2.5.3.2. Đánh giá của du khách về việc ứng dụng các kênh digital offline marketing trong việc quảng bá du lịch tại làng cổ Phước Tích

2.5.3.3. Đánh giá của du khách về các tiêu chí khi xây dựng Website du lịch cho làng cổ Phước Tích

2.5.3.4. Đánh giá của du khách về các tiêu chí khi xây dựng và thiết kế lại Fanpage du lịch cho làng cổ Phước Tích

2.5.4. Sử dụng kiểm định One sample T-Test để kiểm tra mức độ đồng ý của khách hàng khi ứng dụng các kênh digital marketing và các tiêu chí xây dựng website và thiết kế lại fanpage cho làng cổ Phước Tích

CHƯƠNG 3. MỘT SỐ GIẢI PHÁP ỨNG DỤNG DIGITAL MARKETING TRONG VIỆC QUẢNG BÁ DU LỊCH CỘNG ĐỒNG TẠI LÀNG CỔ PHƯỚC TÍCH

3.1. Định hướng ứng dụng digital marketing trong quảng bá du lịch cộng đồng tại làng cổ Phước Tích

3.2. Giải pháp đẩy mạnh ứng dụng digital marketing trong quảng bá du lịch cộng đồng tại làng cổ Phước Tích

3.2.1. Giải pháp chính sách

3.2.2. Giải pháp xây dựng website cho làng cổ

3.2.3. Giải pháp xây dựng và thiết kế lại fanpage

Phần III. KẾT LUẬN VÀ KIẾN NGHỊ

1.Kết luận

2.Kiến nghị

4. Lời kết luận khoá luận tốt nghiệp marketing

Làng cổ Phước Tích không chỉ là một ngôi làng bình thường, mà còn là nơi chứa đựng các di tích nghệ thuật kiến trúc độc đáo và đầy mê hoặc. Tại đây, bạn sẽ tìm thấy những ngôi nhà rường cổ vẫn còn khá nguyên vẹn, chứng tỏ thời gian không thể xóa nhòa được vẻ đẹp của chúng. Những ngôi nhà này không chỉ có tuổi đời lên đến 100 năm, mà còn được chạm khắc với những họa tiết hoa văn tinh xảo, thể hiện sự tinh tế trong nghệ thuật của người xưa.

Không chỉ có những ngôi nhà rường cổ, làng cổ Phước Tích còn sở hữu các hệ thống đình, chùa, miếu cổ, những cây cổ thụ hàng trăm năm tuổi, những sân đình, bến nước đã tạo nên những quang cảnh đặc trưng của một làng quê Việt cổ kính. Do đó, làng cổ Phước Tích mang lại một tiềm năng phát triển lớn trong lĩnh vực du lịch.

Tuy nhiên, để hình ảnh du lịch Phước Tích được biết đến rộng rãi hơn, các hoạt động truyền thống để quảng bá du lịch trong thời đại 4.0 là chưa đủ. Cần phải chú trọng đến việc ứng dụng digital marketing để xây dựng và quảng bá hình ảnh du lịch làng cổ Phước Tích đến với du khách nhiều hơn.

Đề tài “Ứng dụng digital marketing vào quảng bá du lịch cộng đồng tại làng cổ Phước Tích” đã làm rõ thực trạng quảng bá du lịch cộng đồng tại làng cổ Phước Tích. Nó đã phân tích chi tiết những khía cạnh digital marketing mà ban quản lý đã triển khai trong hoạt động quảng bá du lịch.

Đề tài cũng đã đề ra những những giải pháp để đẩy mạng ứng dụng digital marketing trong quảng bá du lịch cộng đồng tại làng cổ Phước Tích. Những giải pháp này có ý nghĩa nhất định trong công tác quảng bá du lịch tại làng cổ nhằm thu hút khách du lịch.

Tuy nhiên, cần lưu ý rằng đề tài này vẫn còn mới mẻ, và tài liệu tham khảo chưa nhiều. Thời gian kiên cứu có hạn và kinh nghiệm nghiên cứu còn hạn chế nên những nhận xét, phân tích vẫn chưa sâu sắc, giải pháp đưa ra vẫn chưa triệt để vì mang tính ý kiến cá nhân.

—-

Cảm ơn bạn đã đọc bài viết trên. Chúng tôi hy vọng rằng bạn đã tìm thấy nó hữu ích và thú vị.

Nếu bạn có bất kỳ câu hỏi, ý kiến đóng góp hoặc muốn chia sẻ ý kiến về nội dung, xin vui lòng liên hệ với chúng tôi qua hotline: 0904.514.345. Hoặc email: vietthue247@gmail.com. Để được tư vấn sớm nhất với một mức giá phải chăng nhất.

Chúng tôi rất trân trọng sự quan tâm và ủng hộ của bạn. Cảm ơn bạn một lần nữa và chúc bạn một ngày tốt lành!