Tổng hợp 10 mẫu lời kết luận luận văn giáo dục ấn tượng từ những sinh viên điểm 9,10

Lời kết luận luận văn giáo dục

Phần lời kết luận luận văn giáo dục là một phần cực kỳ quan trọng và không thể thiếu. Nó không chỉ tóm gọn nội dung chính của toàn bộ bài luận, mà còn đưa ra những nhận định, phân tích, và đánh giá sâu sắc về vấn đề đang được nghiên cứu. Chính từ đó, phần kết luận giúp người đọc có cái nhìn tổng quát hơn về đề tài, và hiểu rõ hơn về quan điểm của tác giả.

Dưới đây, Viết Thuê 247 tổng hợp 10 mẫu lời kết luận luận văn giáo dục ấn tượng, độc đáo và sáng tạo từ những sinh viên xuất sắc, đạt điểm cao 9,10 trong quá trình học tập và nghiên cứu của họ.

1. Mẫu lời kết luận luận văn giáo dục chất lượng kiểm định

Hoạt động hỗ trợ việc học tập của người học bao gồm hỗ trợ việc học tập và nghiên cứu khoa học; hỗ trợ về CSVC, học liệu và trang thiết bị phục vụ học tập và các hoạt động hỗ trợ khác. Trong phạm vi nghiên cứu này tác giả đã tiến hành khảo sát, phân tích, đánh giá hiệu quả của KĐCLGD (kết quả chất lượng giáo dục) trường đại học đến hoạt động hỗ trợ việc học tập của người học của 06 trường đại học. Kết quả phân tích cho thấy sau khi KĐCLGD trường 01 năm tất cả các trường đại học được nghiên cứu đã có những cải tiến trong công tác hỗ trợ hoạt động học tập cho người học. Trong đó các trường khu vực miền bắc có những cải tiến tốt hơn các trường khu vực miền trung và miền nam; hoạt động hỗ trợ học tập và nghiên cứu khoa học và hỗ trợ các hoạt động khác có mức cải tiến cao hơn hoạt động hỗ trợ về CSVC, học liệu và trang thiết bị phục vụ học tập. Cụ thể mức cải tiến trong từng hoạt động như sau:

Về hỗ trợ học tập và nghiên cứu khoa học: Việc người học được đăng ký tham gia thực hiện đề tài nghiên cứu khoa học; Việc công nhận KQHT của người học được thực hiện đúng quy định; Việc triển khai đào tạo được thực hiện theo đúng kế hoạch; Việc kiểm tra đánh giá KQHT của người học được đánh giá khách quan, công bằng đã có những cải tiến tốt. Điều này cũng khá đúng so với thực tế khi các hoạt động này các trường có thể tiến hành cải tiến ngay sau khi được KĐCLGD. Việc các ý kiến phản hồi của người học được dùng để điều chỉnh hoạt động đào tạo; TĐT được cập nhật và điều chỉnh phù hợp; Kết quả học tập của người học được thông báo kịp thời, công khai ít có cải tiến hơn.

Về hỗ trợ CSVC, học liệu và trang thiết bị phục vụ học tập và các hoạt động hỗ trợ khác: Nguồn học liệu phục vụ học tập và nghiên cứu trong thư viện được cải tiến tốt nhất, tiếp theo là Trang thiết bị học tập, phòng học, phòng thực hành, thí nghiệm đáp ứng để phục vụ cho học tập và nghiên cứu; mức độ cải tiến thấp hơn là kí túc xá đáp ứng nhu cầu của người học và ít có cải tiến nhất là khu vui chơi, khu tập luyện thể thao đáp ứng nhu cầu của người học.

Về hỗ trợ các hoạt động khác: Có mức độ cải tiến tốt nhất là Người học được đảm bảo các chế độ chính sách theo quy định; Người học được tạo điều kiện tham gia các hoạt động ngoại khóa; Người học được tham gia đánh giá hoạt động giảng dạy của GV; Người học được đảm bảo an toàn trong khuôn viên trường; Mức độ cải tiến thấp hơn là người học được lấy ý kiến đánh giá về các hoạt động hỗ trợ việc học tập; Kết quả khảo sát ý kiến về các hoạt động hỗ trợ việc học tập của người học được thông báo kịp thời; Người học được khám sức khỏe theo quy định y tế học đường và mức độ cải tiến thấp nhất là người học được hỗ trợ tư vấn và tìm kiếm việc làm.

Những kết quả thu được của luận văn là những cơ sở khoa học và thực tiễn làm cơ sở xây dựng các giải pháp phù hợp nhằm nâng cao hiệu quả KĐCLGD đến hoạt động hỗ trợ việc học tập của người học trong 6 trường đại học được nghiên cứu nói riêng và trong các trường đại học tại Việt Nam nói chung.

2. Mẫu lời kết luận luận văn giáo dục chương trình đào tạo

Trong hơn một thập kỷ qua, cùng với xu hướng chung của khu vực và thế giới, đổi mới giáo dục y học nói chung và đổi mới giáo dục điều dưỡng đáp ứng nhu cầu xã hội, hội nhập khu vực và thế giới, đang là mục tiêu phấn đấu của các trường đại học đào tạo nhân lực y tế Việt Nam.Với chiến lược phát triển bền vững, vì tương lai nghề Điều dưỡng Việt Nam, Cử nhân Điều dưỡng Việt Nam đang ngày càng khẳng định vai trò và có vị trí xứng đáng trong xã hội. Phát triển chương trình đào tạo Cử nhân Điều dưỡng ở Đại học Y Dược Thành phố Hồ Chí Minh để đào tạo Cử nhân Điều dưỡng theo chuẩn năng lực đáp ứng sứ mệnh chăm sóc sức khoẻ là rất cấp thiết và rất khả thi.

Từ những cơ sở lý luận, phương pháp luận đến chứng cứ thực tiễn quá trình phát triển GD – ĐT Y tế nói chung và lĩnh vực GD – ĐT Điều dưỡng nói riêng, cho thấy “Phát triển chương trình đào tạo Cử nhân Điều dưỡng ở Đại học Y Dược Thành phố Hồ Chí Minh” theo năng lực, định hướng chuẩn hóa – hiện đại hóa là đòi hỏi cấp thiết từ nhu cầu xã hội. Đại học Y Dược Thành phố Hồ Chí Minh cần đổi mới căn bản, toàn diện phương thức quản lý, kết hợp tốt mô hình quản lý giáo dục và quản lý y tế, để đổi mới chương trình đào tạo Cử nhân Điều dưỡng. Để việc quản lý phát triển chương trình đào tạo Cử nhân Điều dưỡng có hiệu quả cần thực hiện các biện pháp như: Xây dựng chuẩn đầu ra tương ứng cấp bậc nghề và trình độ đào tạo; Phát triển chương trình đào tạo theo hướng chuẩn hóa, hiện đại hóa, đáp ứng nhu cầu sử dụng nhân lực CNĐD của xã hội; Xây dựng chuẩn yếu tố thực hiện chương trình đào tạo; Kết hợp quy trình QL giáo dục với quy trình QL y tế trong quá trình phát triển và thực hiện chương trình đào tạo; Cần thực hiện phân tầng, phân cấp mạng lưới đào tạo và sử dụng Cử nhân Điều dưỡng.

3. Mẫu lời kết luận luận văn giáo dục phối hợp giữa nhà trường và gia đình

Qua nghiên cứu lý luận, thực tiễn, phân tích thực trạng, các biện pháp quản lý hoạt động phối hợp giữa nhà trường và gia đình trong giáo dục trẻ, đề tài rút ra một số kết luận như sau:

  • Giáo dục trẻ muốn đạt kết quả tốt thì đòi hỏi phải có sự phối, kết hợp của nhiều lực lượng, nhiều môi trường khác nhau. Đối với trẻ mầm non thì môi trường có tác động đến sự phát triển của trẻ nhiều nhất đó là gia đình và nhà trường. Do đó, hoạt động phối hợp giữa nhà trường và gia đình trong giáo dục trẻ là một hoạt động cần thiết. Để cho hoạt động phối hợp đạt hiệu quả cao và đi đúng mục tiêu thì phải quản lý nó là điều tất yếu. Quản lý hoạt động phối hợp giữa nhà trường và gia đình là một trong những những nhiệm vụ của công tác của người quản lý.
  • Hoạt động phối hợp giữa nhà trường và gia đình trong giáo dục trẻ đòi hỏi cần có sự thống nhất về mục đích, nội dung, phương pháp giáo dục để phát huy những mặt mạnh, khắc phục và hạn chế những điểm yếu của giáo dục nhà trường và giáo dục gia đình nhằm tạo ra sức mạnh tổng hợp để nâng cao chất lượng giáo dục trẻ hướng đến đạt được mục tiêu đã đề ra.
  • Hoạt động phối hợp giữa nhà trường và gia đình giúp tạo thành cầu nối để hoạt động giáo dục trẻ không chỉ là hoạt động của nhà trường, trong nhà trường mà có thể diễn ra mọi lúc, mọi nơi, có sự kết hợp của nhiều lực lượng khác nhau nhằm đem lại hiệu quả cao nhất.
  • Các biện pháp được đề xuất có mối quan hệ, tác động qua lại lẫn nhau. Do đó, khi áp dụng vào trong thực tiễn công việc CBQL nhà trường cần linh động chọn lựa biện pháp theo tình hình thực tiễn của đơn vị và phối hợp thực hiện một cách đồng bộ, thống nhất, sáng tạo để phát huy tối đa hiệu quả của các biện pháp.

Đề tài hy vọng những biện pháp đã được đề xuất sẽ nhận được sự quan tâm của CBQL, được vận dụng vào thực tế công việc góp một phần nhỏ vào việc nâng cao chất lượng giáo dục trẻ ở các trường MN Quận 2, TP. HCM

4. Mẫu lời kết luận luận văn giáo dục trong Đại học đa ngành, đa lĩnh vực

  1. Chất lượng giáo dục là nhân tố quyết định sự tồn tại và phát triển của các cơ sở giáo dục đào tạo đại học và toàn hệ thống giáo dục đào tạo nói chung. Chất lượng luôn là mối quan tâm hàng đầu của mọi cơ sở đào tạo đặc biệt là trong thế kỷ 21, nền kinh tế tri thức, tri thức trở thành nguồn lực quan trọng và nhà trường đóng vai trò quyết định sự phát triển của xã hội. Để nâng cao chất lượng giáo dục đào tạo Trường Đại học Giáo dục nói riêng và các trường ĐH trong cả nước nói chung phải nâng cao chất lượng quản lý.
  2. Vấn đề quản lý chất lượng được áp dụng trong lĩnh vực giáo dục đào tạo mới từ cuối thập niên 80. Ở Việt Nam, trong những năm gần đây, đã có một số công trình nghiên cứu, hội thảo khoa học về đảm bảo chất lượng đào tạo. Các đơn vị đã thành lập Trung tâm Kiểm định và Đảm bảo chất lượng. Tuy nhiên, cho đến nay về chất lượng đào tạo vẫn còn nhiều quan niệm khác nhau. Trong bối cảnh đó, đề tài luận án đã xây dựng được mô hình quản lý chất lượng đại học tiếp cận quan điểm quản lý chất lượng tổng thể và các giải pháp để triển khai hệ thống Quản lý chất lượng.

Tư tưởng cốt lõi, xuyên xuốt trong quá trình nghiên cứu và được thể hiện trong đề tài luận án về quan niệm chất lượng đào tạo đại học nói chung và Trường Đại học Giáo dục nói riêng là sự thoả mãn nhu cầu của khách hàng, chuyển từ quản lý theo mục tiêu sang quản lý theo quá trình. Quản lý chất lượng không chỉ vì hiện tại mà phải hướng vào tương lai và tăng cường vai trò, trách nhiệm tự quản lý của cơ sở đào tạo đại học và đội ngũ cán bộ quản lý, giáo viên của cơ sở đào tạo đại học đó. Quản lý chất lượng trong mọi hoạt động của quy trình công việc, với việc nghiên cứu mang tính liên ngành giữa lý thuyết về quản lý, quản lý chất lượng với nghiên cứu về hệ thống thông tin quản lý và ứng dụng Công nghệ thông tin tác giả đã đề xuất được các giải pháp cấp thiết, có tính thực tiễn và khả thi khi triển khai áp dụng.

5. Mẫu lời kết luận luận văn giáo dục nghiên cứu chương trình đào tạo

Tóm lại, đánh giá chất lượng các chương trình đào tạo hiện nay là nhiệm vụ hàng đầu của các trường đại học. Không những việc đánh giá đã đi vào Luật giáo dục đại học mà việc đánh giá là một nhiệm vụ cần thiết của các trường đại học nhằm nâng cao chất lượng giáo dục, tăng hiệu quả của giáo dục và góp phần vào sự phát triển kinh tế – xã hội của đất nước. Ngày nay, nhu cầu học tập, nâng cao trình độ dân trí của người dân tăng đồng nghĩa với việc các cơ sở giáo dục đại học phải nâng cao chất lượng, cải tiến chất lượng nhằm thu hút người học và mặt khác đào tạo sản phẩm phù hợp với yêu cầu của sự phát triển đất nước.

Đánh giá chất lượng các chương trình đào tạo, đặc biệt đối với các chương trình đào tạo thuộc khối ngành Khoa học xã hội và nhân văn là nhằm công khai chất lượng với bên ngoài xã hội và quản lý chất lượng ở bên trong. Đánh giá chất lượng giúp cho các cơ sở giáo dục đại học phát huy điểm mạnh, cải tiến chất lượng đối với những tồn tại của CTĐT. Mặt khác, kiểm định chất lượng các chương trình đào tạo (cơ sở đào tạo) là việc Trường đại học cần phải làm rõ và giải thích với xã hội họ đang làm gì, họ đang làm việc đó như thế nào? Và họ làm tốt đến mức nào.

Bộ tiêu chí đánh giá chất lượng các chương trình đào tạo xây dựng hướng đến những chuẩn quốc tế để đáp ứng những cơ hội cả sinh viên khi ra trường muốn tiếp tục học nâng cao chuyên ngành của chính mình ở các trường đại học uy tín trong khu vực và trên thế giới.

Xây dựng Bộ tiêu chí đánh giá tốt, các chuẩn hướng đến các chuẩn của trong khu vực và quốc tế giúp các trường đại học Việt Nam nâng cao chất lượng chất lượng đào tạo của mình.

Bộ tiêu chí cần phải có những tiêu chí đánh giá cốt lõi như: Mục tiêu đào tạo, nội dung chương trình và hoạt động đào tạo, đội ngũ giảng viên, sinh viên và các yêu tố đảm bảo chất lượng khi thực hiện chương trình. Kết quả nghiên cứu của Luận văn cho thấy sự đồng tình cao của nhóm giảng viên, nhà tuyển dụng đối với Bộ tiêu chí đánh giá chất lượng các chương trình đào tạo thuộc khối ngành Khoa học Xã hội va Nhân văn.

6. Mẫu lời kết luận luận văn giáo dục phát triển đội ngũ giảng viên

Dựa trên nghiên cứu lý thuyết và thực trạng các biện pháp phát triển đội ngũ giảng viên đã áp dụng, đề tài đề xuất các biện pháp cơ bản sau đây để phát triển đội ngũ giảng viên trường Đại học Tây Nguyên:

  • Lập kế hoạch phát triển đội ngũ giảng viên đến năm 2020.
  • Tuyển chọn và bổ sung kịp thời, cũng như tăng cường bồi dưỡng nâng cao năng lực cho đội ngũ giảng viên.
  • Tận dụng hiệu quả đội ngũ giảng viên.
  • Xây dựng đội ngũ giảng viên đầu đàn và đội ngũ giảng viên kế cận.
  • Hoàn thiện các chính sách nội bộ cho đội ngũ giảng viên.
  • Nâng cao nhận thức về tầm quan trọng của việc xây dựng và phát triển đội ngũ giảng viên.
  • Tạo môi trường thuận lợi cho việc phát triển đội ngũ giảng viên.

Kết quả khảo nghiệm ý kiến đánh giá của các chuyên gia đều cho thấy 7 biện pháp đề xuất để phát triển đội ngũ giảng viên trường Đại học Tây Nguyên là cần thiết và khả thi, phù hợp với tình hình thực tế của trường. Việc thực hiện đồng bộ các biện pháp sẽ giúp nâng cao trình độ chuyên môn, nghiệp vụ sư phạm, và năng lực hoạt động của đội ngũ giảng viên, góp phần nâng cao chất lượng đào tạo.

Dựa trên cơ sở lý thuyết và kết quả nghiên cứu thực tiễn, nhiệm vụ nghiên cứu đã hoàn thành, giả thuyết khoa học đã được chứng minh, và kết quả nghiên cứu phù hợp với giả thuyết khoa học.

Trong quá trình nghiên cứu đề tài, chúng tôi nhận ra rằng xung quanh vấn đề phát triển đội ngũ giảng viên trường Đại học Tây Nguyên còn nhiều vấn đề cần giải quyết. Tuy nhiên, do giới hạn thời gian và phạm vi nghiên cứu của đề tài, chúng tôi chưa kịp đặt vấn đề nghiên cứu những vấn đề đó. Đây là cơ sở cho những nghiên cứu tiếp theo, nhằm hoàn thiện hơn công tác phát triển đội ngũ giảng viên trường Đại học Tây Nguyên.

7. Mẫu lời kết luận luận văn giáo dục trường tiểu học

Trên cơ sở nghiên cứu lý luận và khảo sát thực tiễn về hoạt động ÐBCLGD tại trường tiểu học trên địa bàn thành phố Hải Dương tôi xin đề xuất các biện pháp thực hiện và quản lý hoạt động ÐBCLGD theo chuẩn:

  • Nâng cao nhận thức về tầm quan trọng của hoạt động ÐBCLGD theo chuẩn đánh giá của tất cả cán bộ quản lý các cấp, giáo viên, học sinh, cha mẹ học sinh và toàn xã hội.
  • Xây dựng các văn bản mang tính pháp lý để các cơ sở giáo dục phải tổ chức thực hiện hoạt động ÐBCLGD, công tác kiểm định chất lượng giáo dục là một bộ phận của hoạt động ÐBCLGD. Khi đó, Hội đồng tự đánh giá trong các cơ sở giáo dục cũng là một tổ chức đương nhiên phải có như Hội đồng thi đua khen thưởng, Hội đồng khoa học, …
  • Ðổi mới công tác quản lý của Sở, Phòng Giáo dục và Ðào tạo theo hướng quản lý dựa trên nền tảng là các tiêu chuẩn đánh giá chất lượng
  • Lãnh đạo nhà trường cần quản lý, chỉ đạo toàn bộ hoạt động của nhà trường bám sát theo chuẩn đánh giá. Do đó phải tiến hành đổi mới toàn diện quá trình dạy học giáo dục theo chuẩn đánh giá.

8. Mẫu lời kết luận luận văn giáo dục trường trung học phổ thông

Qua nghiên cứu cơ sở lý luận và thực tiễn của các trường THPT trên địa bàn Thị xã Đồng Xoài, chúng tôi đã hệ thống hoá và đưa ra một số giải pháp chủ yếu nhằm nâng cao chất lượng giáo dục là:

  • Xây dựng và phát triển đội ngũ cán bộ quản lý, giáo viên.
  • Thực hiện đối mới giáo dục THPT.
  • Tăng cường đầu tư cơ sở vật chất sư phạm.
  • Tăng cường xã hội hoá giáo dục.
  • Đổi mới quản lý giáo dục THPT.

Thực trạng ở từng trường khác nhau cho nên phải lựa chọn giải pháp nào là trọng tâm từ đó phát huy những ưu điểm và khắc phục những tồn tại.

Thời gian và khả năng nghiên cứu đề tài còn hạn chế, song với sự cộng tác, giúp đỡ của Sở Giáo dục đào tạo Bình Phước và các trường THPT trên địa bàn Thị xã Đồng Xoài, cùng với sự cố gắng nổ lực của bản thân, chúng tôi tự đánh giá là mục tiêu của đề tài đã đạt được, nhiệm vụ nghiên cứu đã được giải quyết và thực hiện. Chúng tôi hy vọng đề tài này sẽ góp phần minh hoạ cho cơ sở lý luận và đồng thời cũng là biện pháp có giá trị thực thi trong việc nâng cao chất lượng giáo dục ở các trường THPT trên địa bàn Thị xã Đồng Xoài. Mặc dù vậy, luận văn không thể tránh khỏi những thiếu sót và hạn chế, chúng tôi rất mong có sự đóng góp ý kiến và chỉ bảo chân tình của các thầy giáo, cô giáo và đồng nghiệp để luận văn này được hoàn thiện và có khả năng thực thi trong phạm vi rộng lớn.

9. Mẫu lời kết luận luận văn giáo dục trường cao đẳng sư phạm

Qua việc phân tích dữ liệu và so sánh kết quả giữa hai lớp đối chứng và thử nghiệm, chúng tôi nhận thấy rằng việc áp dụng các biện pháp này đã tăng tính khách quan, độ tin cậy, và giá trị; giảm thiên lệch khi lựa chọn phương pháp đánh giá kết quả học tập. Chúng giúp giáo viên tự biên soạn đề thi đảm bảo chất lượng theo yêu cầu thống kê và thông qua việc xử lý kết quả thi một cách khoa học, giúp nâng cao chất lượng đề thi, điều chỉnh hoạt động dạy học và kiểm tra để nâng cao chất lượng.

Có thể khẳng định rằng các biện pháp này, nếu được áp dụng, sẽ mang lại hiệu quả và khả thi trong công tác đánh giá kết quả học tập cho sinh viên. Khi giáo viên sử dụng các biện pháp này một cách hệ thống, chúng sẽ hỗ trợ và bổ sung cho nhau, tăng hiệu quả và khả thi. Các biện pháp cũng giúp giáo viên xem xét lại chương trình, mục tiêu và nội dung chính để điều chỉnh, bổ sung cho phù hợp và nâng cao chất lượng giảng dạy.

  • Luận văn khẳng định rằng các biện pháp này là những tham khảo mà giáo viên có thể chọn và áp dụng trong quá trình đánh giá kết quả học tập cho sinh viên, nhằm nâng cao hiệu quả. Đồng thời, luận văn cũng khẳng định việc áp dụng các biện pháp nâng cao hiệu quả kiểm tra, đánh giá tại trường CĐSP Trung Ương là hoàn toàn khả thi và đã mang lại hiệu quả tốt.
  • Kết quả thử nghiệm khẳng định rằng luận văn đã hoàn thành mục đích, nhiệm vụ nghiên cứu và giả thuyết ban đầu đã được kiểm chứng.

10. Mẫu lời kết luận luận văn giáo dục phổ thông

Trong giáo dục và đào tạo, công tác quản lý luôn đóng vai trò hết sức quan trọng, đội ngũ cán bộ quản lý trường học là một trong những nhân tố cơ bản quyết định việc hoàn thành mục tiêu giáo dục và đào tạo của nhà trường. Đội ngũ giáo viên là một trong những nhân tố cơ bản quyết định chất lượng giáo dục và đào tạo của nhà trường đặc biệt là hoạt động dạy học của giáo viên.

Với mục tiêu, giải pháp và các bước đi trong Chiến lược phát triển giáo dục – đào tạo trong tình hình mới hiện nay. Công tác quản lý hoạt động dạy học của nhà quản lý các cấp cũng thay đổi tương ứng theo yêu cầu, đó là yếu tố quan trọng quyết định để nâng cao chất lượng giáo dục đáp ứng yêu cầu của tình hình mới và chuẩn bị các điều kiện cho việc đáp ứng chương trình giáo dục phổ thông mới.

Trên cơ sở nghiên cứu lý luận và thực tiễn về công tác quản lý hoạt động dạy học tại trường trung học phổ thông Sơn Động số 3, tỉnh Bắc Giang, luận văn đã đưa ra được 7 giải pháp để quản lý hoạt động dạy học. Đó là các giải pháp:

  • Nâng cao nhận thức cho đội ngũ cán bộ quản lý và giáo viên về công tác quản lý hoạt động dạy học đáp ứng chương trình giáo dục phổ thông mới.
  • Hoàn thiện thể chế về quản lý hoạt động dạy học đáp ứng chương trình giáo dục phổ thông mới.
  • Tổ chức bộ máy, đội ngũ để đáp ứng các yêu cầu chương trình giáo dục phổ thông mới.
  • Nâng cao năng lực cán bộ quản lý đáp ứng chương trình giáo dục phổ thông mới.
  • Tăng cường cơ sở vật chất và kinh phí cho công tác quản lý hoạt động dạy học đáp ứng chương trình giáo dục phổ thông mới.
  • Đẩy mạnh hoạt động lập kế hoạch và tổ chức thực hiện kế hoạt dạy và học đáp ứng yêu cầu chương trình giáo dục phổ thông mới.
  • Tăng cường công tác quản lý môi trường dạy học đáp ứng chương trình giáo dục phổ thông mới.

Qua thăm dò, các giải pháp đều được đánh giá là rất cần thiết và có tính khả thi cao. Việc áp dụng 7 giải pháp trên sẽ góp phần nâng cao được hiệu quả quản lý quản lý hoạt động dạy học tại trường trung học phổ thông Sơn Động số 3, tỉnh Bắc Giang đáp ứng được yêu cầu chương trình giáo dục phổ thông mới.

—-
Cảm ơn bạn đã đọc bài viết trên. Chúng tôi hy vọng rằng bạn đã tìm thấy nó hữu ích và thú vị.

Nếu bạn có bất kỳ câu hỏi, ý kiến đóng góp hoặc muốn chia sẻ ý kiến về nội dung, xin vui lòng liên hệ với chúng tôi qua hotline: 0904.514.345. Hoặc email: vietthue247@gmail.com. Để được tư vấn sớm nhất với một mức giá phải chăng nhất.

Chúng tôi rất trân trọng sự quan tâm và ủng hộ của bạn. Cảm ơn bạn một lần nữa và chúc bạn một ngày tốt lành!