Tổng hợp 100 đề tài khoá luận tốt nghiệp ngành ngôn ngữ anh chi tiết, mới nhất

Đề tài khoá luận tốt nghiệp ngành ngôn ngữ anh

Việc chọn đúng đề tài khoá luận tốt nghiệp có thể quan trọng như chính việc nghiên cứu. Đối với sinh viên chuyên ngành Tiếng Anh, việc tìm kiếm một đề tài thú vị, phù hợp và có khả năng lấp đầy các khoảng trống kiến thức có thể là một nhiệm vụ đáng sợ.

Trong bài viết này, Viết Thuê 247 sẽ cùng bạn khám phá đề tài khoá luận tốt nghiệp ngành ngôn ngữ anh chi tiết, mới nhất. Hy vọng sẽ kích thích sự tò mò của bạn và khởi động hành trình khoá luận tốt nghiệp của bạn.

50 đề tài khoá luận tốt nghiệp ngành ngôn ngữ anh xuất sắc

  1. A study on some difficulties in essay writing encountered by English major students at Hochiminh Law University (Nghiên cứu các khó khăn khi viết luận của sinh viên ngành ngôn ngữ Anh, trưởng ĐHTL HCM)
  2. Đề tài khoá luận tốt nghiệp ngành ngôn ngữ anh: A study on English major students’ attitudes towards peer feedback in writing lessons at Hanoi Law University (Nghiên cứu về quan điểm của sinh viên ngành NNA đối với hoạt động chữa bài của bạn học trong giờ học viết)
  3. Improving reading comprehension through extensive reading activity: An action research for first/ second year English majors at Hanoi Law University. (Nghiên cứu hành động nhằm Nâng cao kỹ năng đọc hiểu cho sinh viên năm nhất/ năm hai ngành Ngôn ngữ Anh tại Trường Đại học Luật Hà Nội thông qua hoạt động đọc mở rộng)
  4. An investigation into the causes of difficulties English listening skills encountered by first/ second year English majors at Hanoi Law University (Nghiên cứu các nguyên dẫn đến khó khăn trong học kỹ năng nghe hiểu của sinh viên năm nhất/ năm hai ngành Ngôn ngữ Anh tại Trường Đại học Luật Hà Nội) 5. Common errors in English speaking lessons of first/second year English major students at Hanoi Law University. (Nghiên cứu về các lỗi thường gặp trong kỹ năng nói của sinh viên năm nhất/ năm hai ngành Ngôn ngữ Anh tại Trường Đại học Luật Hà Nội)
  5. Đề tài khoá luận tốt nghiệp ngành ngôn ngữ anh: A study on ways of forming English collocations to enrich the legal English vocabulary. (Nghiên cứu về cách kết hợp các loại cụm từ tiếng Anh để nâng cao vốn từ vựng tiếng Anh pháp lý)
  6. Students’ attitudes towards doing English presentations at Hanoi Law University (Nghiên cứu về thái độ của sinh viên Trường Đại học Luật Hà Nội về vấn đề làm thuyết trình tiếng Anh)
  7. A contrastive analysis of the rhetoric question in English and Vietnamese to better the presentation skill. (So sánh đối chiếu câu hỏi tu từ trong tiếng Anh và tiếng Việt nhằm nâng cao kỹ năng thuyết trình)
  8. Đề tài khoá luận tốt nghiệp ngành ngôn ngữ anh: Demotivating factors in English speaking lessons of English major students at Hanoi Law University and possible solutions. (Các yếu tố gây mất hứng thú trong giờ học nói tiếng Anh của sinh viên ngành Ngôn ngữ Anh tại Trường Đại học Luật Hà Nội và đề xuất một số giải pháp)
  9. A study on integrating listening-speaking skills to enhance the speaking skill. (Nghiên cứu tích hợp kỹ năng nghe-nói nhằm nâng cao kỹ năng nói)
  10. Difficulties in English speaking skill- From the perspective of students at Hanoi Law University
  11. (Nghiên cứu các khó khăn của sinh viên Trường Đại học Luật Hà Nội trong học kỹ năng nói nhìn từ góc độ người học)
  12. Đề tài khoá luận tốt nghiệp ngành ngôn ngữ anh: The roles of verbal and non-verbal language in cross-cultural communication in business setting.(Nghiên cứu về vai trò của ngôn từ và phi ngôn từ trong giao tiếp giao thoa văn hóa trong bối cảnh giao tiếp trong lĩnh vực kinh doanh)
  13. Difficulties in listening comprehension of first/ second year English majors at Hanoi Law University and strategies to cope with. (Những khó khăn trong việc học kỹ năng nghe hiểu của sinh viên năm nhất/ năm hai ngành Ngôn ngữ Anh tại Trường Đại học Luật Hà Nội và đề xuất các chiến lược khắc phục)
  14. Đề tài khoá luận tốt nghiệp ngành ngôn ngữ anh: Using the Internet to promote autonomous learning in ELP (English for Legal Purposes) of English majors at Hanoi Law University. (Sử dụng mạng Internet để nâng cao tự chủ học tập trong học tiếng Anh pháp lý của sinh viên ngành Ngôn ngữ Anh – Trường Đại học Luật Hà Nội)
  15. An investigation into the causes of difficulties English listening skills encountered by first/ second year English majors at Hanoi Law University. (Nghiên cứu các nguyên dẫn đến khó khăn trong học kỹ năng nghe hiểu của sinh viên năm nhất/ năm hai ngành Ngôn ngữ Anh tại Trường Đại học Luật Hà Nội) 17. Using the Internet to promote autonomous learning in ELP (English for Legal Purposes) of English majors at Hanoi Law University. (Sử dụng mạng Internet để nâng cao tự chủ học tập trong học tiếng Anh pháp lý của sinh viên ngành Ngôn ngữ Anh – Trường Đại học Luật Hà Nội)
  16. Đề tài khoá luận tốt nghiệp ngành ngôn ngữ anh: Factors that motivate English major students in writing lessons.(Các yếu tố thúc đẩy sinh viên ngành NNA trong giờ học viết Tiếng Anh)
  17. Students’ perceptions of teachers’ oral feedback in English speaking lessons (Nhận thức của người học về phản hồi bằng miệng của giảng viên trong giờ học nói tiếng Anh)
  18. Motivation and attitudes of Hanoi Law University English major students towards learning English.(Động lực và thái độ của sinh viên chuyên ngữ tại Trường Đại học Luật Hà Nội về việc học tiếng Anh)
  19. Đề tài khoá luận tốt nghiệp ngành ngôn ngữ anh: Difficulties and strategies for improving English legal reading skill of English major students at Hanoi Law University (Những khó khăn và chiến lược nâng cao kỹ năng đọc tiếng Anh pháp lý của sinh viên ngành Ngôn ngữ Anh – Trường Đại học Luật Hà Nội)
  20. A cross-cultural study of daily communication between Vietnamese and American From the perspective of high context and low context culture (Nghiên cứu liên văn hoá về giao tiếp hàng ngày giữa người Việt Nam và người Mỹ nhìn từ quan điểm văn hoá giàu ngữ cảnh và văn hoá nghèo ngữ cảnh)
  21. An Analysis of Current Graduation Thesis Writing by English Majors in Independent Institute (Phân tích về việc viết luận văn tốt nghiệp hiện tại của các chuyên gia tiếng Anh tại Học viện Độc Lập)
  22. Đề tài khoá luận tốt nghiệp ngành ngôn ngữ anh: Potential for informal guardianship in community-based wildlife crime prevention: Insights from Vietnam
  23. English Major Students’ Perceptions of Academic Writing: A Struggle between Writing to Learn and Learning to Write (Nhận thức của sinh viên chính tiếng Anh về Viết học thuật: Cuộc đấu tranh giữa Viết để học và Học viết)
  24. Đề tài khoá luận tốt nghiệp ngành ngôn ngữ anh: Teaching Speaking Skills in English Language using Classroom Activities in Secondary School Level in Eldoret Municipality, Kenya (Dạy kỹ năng nói bằng tiếng Anh thông qua các hoạt động trong lớp học ở cấp trung học ở thành phố Eldoret, Kenya)
  25. An insight into secondary school students’ beliefs regarding learning English language (Một cái nhìn sâu sắc về niềm tin của sinh viên trung học về việc học tiếng Anh)
  26. Content-Based Instruction in context of Language Acquisition in EFL Classroom: An Exploration (Hướng dẫn dựa trên nội dung trong ngữ cảnh Tiếp thu ngôn ngữ trong Lớp học EFL: Một cuộc khám phá)
  27. Đề tài khoá luận tốt nghiệp ngành ngôn ngữ anh: An Investigation into Non-English Major Students’ Problems in Taking Aptis Listening and Reading (Một cuộc điều tra về các vấn đề chính của sinh viên không sử dụng tiếng Anh trong việc luyện nghe và đọc của Aptis)
  28. Attrition of Oral Communicative Ability among English Language Graduates in Turkey (Sự chú ý về khả năng giao tiếp bằng miệng của sinh viên tốt nghiệp ngành Ngôn ngữ Anh ở Thổ Nhĩ Kỳ)
  29. How BA Students Perceive Graduation Thesis Writing Process: A Qualitative Inquiry (Cách sinh viên BA nhận thức quá trình viết luận án tốt nghiệp: Một cuộc điều tra định tính)
  30. Đề tài khoá luận tốt nghiệp ngành ngôn ngữ anh: Foreign language anxiety of students studying English Language and Literature: A Sample from Turkey (Lo lắng ngoại ngữ của sinh viên học tiếng Anh và văn học: Một ví dụ từ Thổ Nhĩ Kỳ)
  31. Syntactic and pragmatic features of English Yes/No questions with reference to Vietnamese based on the bilingual novel “Godfather”
  32. Politeness Strategies In Giving And Responding To Compliments In The Voice Of Vietnam 2015
  33. Đề tài khoá luận tốt nghiệp ngành ngôn ngữ anh: Theme-connecting cohesive devices in headlines and leads of English online articles about obesity with reference to Vietnamese equivalents
  34. Syntactic and semantic features of English collocations containing the verb “Keep” with reference to their Vietnamese equivalents
  35. Word order in simple English sentences in the “Scarlet Sails” by Alexander Grin with reference to Vietnamese equivalents
  36. Đề tài khoá luận tốt nghiệp ngành ngôn ngữ anh: Complete import and export procedures for import and export items (rice, footwear, apparel,…)
  37. Some solutions to improve the retail process at the point of sale of Company Phong Vu
  38. Develop an advertising strategy at Company VNOMedia
  39. Evaluation of personnel training process at company Thiên Long. Proposals to improve recruitment process. (Đánh giá quy trình đào tạo nhân sự tại công ty Thiên Long. Đề xuất cải tiến quy trình tuyển dụng)
  40. Đề tài khoá luận tốt nghiệp ngành ngôn ngữ anh:  Develop an advertising strategy at Company Vo Minh (Xây dựng chiến lược quảng cáo tại Công ty Võ Minh)
  41. Analyze the role of the sales department in company development Abbott (Phân tích vai trò của phòng kinh doanh đối với sự phát triển của công ty Abbott)
  42. Advantages and disadvantages in traditional business in the Mekong Delta region (Những thuận lợi và khó khăn trong kinh doanh truyền thống ở vùng đồng bằng sông Cửu Long)
  43. Syntactic and semantic features of English verbs “Take” in the novels “The old man and the sea” and “For whom the bell tolls” by Ernest Hemingway (Đặc điểm cú pháp và ngữ nghĩa của động từ tiếng Anh “Take” trong tiểu thuyết “The old man and the sea” và “For ai the bell tolls” của Ernest Hemingway)
  44. Đề tài khoá luận tốt nghiệp ngành ngôn ngữ anh: Syntactic and semantic features of negative statements in English and their Vietnamese equivalents (Đặc điểm cú pháp và ngữ nghĩa của câu phủ định trong tiếng Anh và các câu tương đương trong tiếng Việt)
  45. A Study of The Use Of Addressing Terms In English And Vietnamese Families (Nghiên cứu về việc sử dụng các thuật ngữ xưng hô trong các gia đình bằng tiếng Anh và tiếng Việt)
  46. Đề tài khoá luận tốt nghiệp ngành ngôn ngữ anh: A study on the adjective group denoting the beauty in the English novel “The Thorn Bird” with reference to the Vietnamese equivalence (Một nghiên cứu về nhóm tính từ biểu thị vẻ đẹp trong tiểu thuyết tiếng Anh “The Thorn Bird” có tham chiếu đến từ tương đương trong tiếng Việt.)
  47. A transitivity analysis of the novel “Gone with the wind” by Margaret Mitchell (Phân tích độ nhạy của cuốn tiểu thuyết “Cuốn theo chiều gió” của Margaret Mitchell)
  48. An Evaluation Of The Textbook Tiếng Anh 6 (10-Year Program) (Đánh giá về sách giáo khoa Tiếng Anh 6 (Chương trình 10 năm)

Danh sách 50 đề tài khóa luận ngôn ngữ anh xuất sắc nhất

  1. An Investigation Into Common Errors Related To Collocations With “Make” And “Do” (Một cuộc điều tra về các lỗi phổ biến liên quan đến các cụm từ với “Make” và “Do”)
  2. Đề tài khoá luận tốt nghiệp ngành ngôn ngữ anh: An investigation into conditional sentences in the English novel ” The red and the black” with reference to their Vietnamese equivalents (Một cuộc điều tra về các câu điều kiện trong cuốn tiểu thuyết tiếng Anh “The red and the black” có tham chiếu đến các câu tương đương trong tiếng Việt của chúng)
  3. Conceptual metaphors of love in lyrics of Bee Gees (Những ẩn dụ khái niệm về tình yêu trong lời bài hát của Bee Gees)
  4. Đề tài khoá luận tốt nghiệp ngành ngôn ngữ anh: English and Vietnamese business complaint letters in the light of systemic functional grammar (Thư khiếu nại kinh doanh tiếng Anh và tiếng Việt dưới góc độ ngữ pháp chức năng hệ thống)
  5. English and Vietnamese non-count nouns in the cable news network and in the online nhan dan newspaper (Danh từ không đếm được tiếng Anh và tiếng Việt trên mạng truyền hình cáp và trên báo điện tử nhân dân)
  6. Đề tài khoá luận tốt nghiệp ngành ngôn ngữ anh: English cohesive devices with reference to Vietnamese equivalence based on the bilingual selected short stories “The last leaf by O’Henry” (Thiết bị liên kết tiếng Anh có tham chiếu đến tương đương tiếng Việt dựa trên truyện ngắn chọn lọc song ngữ “Chiếc lá cuối cùng của O’Henry”)
  7. English conditionals and their Vietnamese equivalents (Câu điều kiện tiếng Anh và các câu tương đương trong tiếng Việt)
  8. Đề tài khoá luận tốt nghiệp ngành ngôn ngữ anh: English nominal clauses and their Vietnamese translation version in “Gone with the wind” novel (Các mệnh đề danh nghĩa tiếng Anh và bản dịch tiếng Việt của chúng trong tiểu thuyết “Cuốn theo chiều gió”)
  9. English numerical SET expressions with reference to Vietnamese (Biểu thức SET số tiếng Anh có tham chiếu đến tiếng Việt)
  10. Exclamations in English and Vietnamese – A contrastive analysis (Câu cảm thán bằng tiếng Anh và tiếng Việt – Phân tích đối lập)
  11. Exclamations in English with reference to Vietnamese (Câu cảm thán bằng tiếng Anh có tham chiếu đến tiếng Việt)
  12. Đề tài khoá luận tốt nghiệp ngành ngôn ngữ anh: Features of linking words in “Jane Eyre” novel by Charlotte Bronte and the Vietnamese equivalents (Đặc điểm của các từ nối trong tiểu thuyết “Jane Eyre” của Charlotte Bronte và các tác phẩm tương đương của tiếng Việt)
  13. Features of set expressions containing words “Red” and “Black” in English and the Vietnamese equivalents (Tính năng của bộ biểu thức có chứa các từ “Đô” và “Đen” trong tiếng Anh và các từ tương đương trong tiếng Việt)
  14. Food expressions in English and their Vietnamese equivalents from a cultural perspective (Cách diễn đạt món ăn bằng tiếng Anh và các từ tương đương trong tiếng Việt từ góc độ văn hóa)
  15. Đề tài khoá luận tốt nghiệp ngành ngôn ngữ anh: Interrogative sentences and their equivalents in the bilingual novel “The Great Gatsby” investigated from syntactic and semantic perspectives (Các câu nghi vấn và các câu tương đương của chúng trong cuốn tiểu thuyết song ngữ “The Great Gatsby” được điều tra từ các quan điểm cú pháp và ngữ nghĩa)
  16. Motion verbs expressing emotion in English and their Vietnamese equivalents (Các động từ thể hiện cảm xúc bằng tiếng Anh và tiếng Việt tương đương) 17. Motion verbs expressing modes of movement in English and their Vietnamese equivalents (Các động từ chuyển động thể hiện các phương thức chuyển động bằng tiếng Anh và các từ tương đương trong tiếng Việt của chúng)
  17. Đề tài khoá luận tốt nghiệp ngành ngôn ngữ anh: Nominal groups used in fairy tale “Cinderella” from the perspective of systemic functional grammar (Các nhóm danh nghĩa được sử dụng trong truyện cổ tích “Cô bé lọ lem” từ quan điểm của ngữ pháp chức năng hệ thống)
  18. Politeness strategies in Donald Trump’s speech at republican national convention 2016 (Các chiến lược lịch sự trong bài phát biểu của Donald Trump tại đại hội toàn quốc cộng hòa 2016)
  19. Politeness Strategies In Giving And Responding To Compliments In The Voice Of Vietnam 2018 (Chiến lược lịch sự trong việc đưa ra và đáp lại lời khen của Giọng hát Việt 2018)
  20. Đề tài khoá luận tốt nghiệp ngành ngôn ngữ anh: Politeness strategies in sympathy expressions in English with reference to Vietnamese equivalents (Các chiến lược lịch sự trong biểu đạt thiện cảm bằng tiếng Anh có tham chiếu đến các ngôn ngữ tương đương trong tiếng Việt)
  21. Stylistic devices in English film titles containing words “heart”” and “soul” with reference to Vietnamese equivalents (Các thiết bị tạo kiểu trong tiêu đề phim tiếng Anh có chứa các từ “trái tim” và “linh hồn” có liên quan đến các từ tương đương trong tiếng Việt)
  22. Syntactic and pragmatic features of English Yes/No questions with reference to Vietnamese based on the bilingual novel “Godfather” (Các đặc điểm cú pháp và ngữ dụng của tiếng Anh Câu hỏi Có / Không có liên quan đến tiếng Việt dựa trên cuốn tiểu thuyết song ngữ “Bố già”)
  23. Đề tài khoá luận tốt nghiệp ngành ngôn ngữ anh: Syntactic and semantic features of English verbs “Take” in the novels “The old man and the sea” and “For whom the bell tolls” by Ernest Hemingway (Đặc điểm cú pháp và ngữ nghĩa của động từ tiếng Anh “Take” trong tiểu thuyết “The old man and the sea” và “For ai the bell tolls” của Ernest Hemingway)
  24. Syntactic and semantic features of idioms denoting health in English and Vietnamese (Đặc điểm cú pháp và ngữ nghĩa của các thành ngữ biểu thị sức khỏe bằng tiếng Anh và tiếng Việt)
  25. Syntactic and semantic features of negative statements in English and their Vietnamese equivalents (Đặc điểm cú pháp và ngữ nghĩa của câu phủ định trong tiếng Anh và các câu tương đương trong tiếng Việt)
  26. Đề tài khoá luận tốt nghiệp ngành ngôn ngữ anh: Translation of English health and medical idioms into Vietnamese: A study based on esp materials at a university of nursing (Bản dịch các thành ngữ y tế và sức khỏe tiếng Anh sang tiếng Việt: Một nghiên cứu dựa trên tài liệu đặc biệt tại một trường đại học điều dưỡng)
  27. Using Debate Technique To Improve The Speaking Skill Of The 3rd Year Students Majoring In English (Sử dụng kỹ thuật tranh luận để cải thiện kỹ năng nói của học sinh năm 3 học tiếng Anh)
  28. Syntactic and pragmatic features of Wh-Questions in English (Các tính năng cú pháp và ngữ dụng của câu hỏi Wh bằng tiếng Anh)
  29. Syntactic and semantic features of English collocations containing the verb đến “Keep” with reference to their Vietnamese equivalents (Đặc điểm cú pháp và ngữ nghĩa của các cụm từ tiếng Anh có chứa động từ “Keep” có liên quan các từ tương đương trong tiếng Việt của chúng)
  30. Syntactic and semantic features of English descriptive adjectives in some English and American works with reference to their Vietnamese equivalents (Đặc điểm cú pháp và ngữ nghĩa của các tính từ mô tả tiếng Anh trong một số tác phẩm tiếng Anh và tiếng Mỹ có liên quan đến các tính từ tương đương trong tiếng Việt)
  31. Đề tài khoá luận tốt nghiệp ngành ngôn ngữ anh: Syntactic and semantic features of English verb ‘Get’ with reference to their Vietnamese equivalents in the novel ‘Vanity fair’ by W.M.Thackeray (Các đặc điểm ngữ nghĩa và cú pháp của động từ tiếng Anh ‘Get’ có liên quan đến các từ tương đương trong tiếng Việt của chúng trong cuốn tiểu thuyết ‘Vanity fair’ của W.M.Thackeray)
  32. Advantages and disadvantages in traditional business in the Mekong Delta region.
  33. Word order in simple English sentences in the “Scarlet Sails” by Alexander Grin with reference to Vietnamese equivalents (Thứ tự từ trong các câu tiếng Anh đơn giản trong “Scarlet Sails” của Alexander Grin có tham chiếu đến các từ tương đương trong tiếng Việt)
  34. Đề tài khoá luận tốt nghiệp ngành ngôn ngữ anh: Analysis of the marketing business of company Tan A market (Phân tích hoạt động marketing của công ty Tân Á trên thị trường)
  35. Some solutions to improve the retail process at the point of sale of Company Daika JSC (Một số giải pháp hoàn thiện quy trình bán lẻ tại điểm bán hàng của Công ty Daika JSC)
  36. Proposals for improving the goods distribution process for Company Quang Thoại(Đề xuất cải tiến quy trình phân phối hàng hóa cho Công ty Quang Thoại)
  37. Planning a business strategy at Company Hong Ha (Hoạch định chiến lược kinh doanh tại Công ty Hồng Hà)
  38. Evaluation of personnel training process at company Ave Group. Proposals to improve recruitment process.(Đánh giá quy trình đào tạo nhân sự tại công ty Ave Group. Đề xuất cải tiến quy trình tuyển dụng)
  39. Đề tài khoá luận tốt nghiệp ngành ngôn ngữ anh: Develop an advertising strategy at Company Minh Anh (Xây dựng chiến lược quảng cáo tại Công ty Minh Anh)
  40. The influence of linguistic genre analysis on students’ writing skills (Ảnh hưởng của hoạt động phân tích thể loại ngôn bản với kỹ năng viết của sinh viên.)
  41. Research the current situation and propose solutions to learn English vocabulary of English majors at Hanoi University (Nghiên cứu thực trạng và đề xuất giải pháp học từ vựng Tiếng Anh của sinh viên chuyên ngành tiếng Anh trường đại học Hà Nội.)
  42. Discussing the specialized English curriculum for students of the English Language Department, Hanoi National University of Education ( Bản về giáo trình Tiếng Anh chuyên ngành cho sinh viên khoa Ngôn Ngữ Anh trường đại học Sư phạm Hà Nội)
  43. Đề tài khoá luận tốt nghiệp ngành ngôn ngữ anh: Improve communication English for current students (Nâng cao tiếng anh giao tiếp cho sinh viên hiện nay)
  44. Solutions to improve the capacity of teachers of business English at Foreign Trade University (Giải pháp nâng cao năng lực đội ngũ giáo viên ngành ngôn ngữ Anh thương mại tại đại học Ngoại Thương)
  45. Find out the habits of graduate students majoring in English teaching methods at the University of Da Nang City (Tim hiểu thói quen của học viên cao học chuyên ngành phương pháp giảng dạy tiếng Anh tại trường đại học TP Đà Nẵng)
  46. Research on attitudes of students majoring in English pedagogy at Saigon University towards the approach to learning through mobile devices (Nghiên cứu thái độ của sinh viên chuyên ngành sư phạm Tiếng Anh trường đại học Sài Gòn đối với hướng tiếp cận học tập qua các thiết bị di động)
  47. Đề tài khoá luận tốt nghiệp ngành ngôn ngữ anh: Problems in assessing English proficiency at the end of the term according to the 6-level foreign language competency framework for Vietnam at a university in Hue (Những vấn đề trong đánh giá năng lực tiếng Anh cuối kỳ theo khung năng lực ngoại ngữ 6 bậc dùng cho Việt Nam ở một trường Đại học tại Hue)
  48. Some problems related to the group of specialized English vocabulary from the perspective of corpus linguistics (Một số vấn đề liên quan tới nhóm từ vựng Tiếng Anh chuyên ngành từ góc độ ngôn ngữ học khối liệu)
  49. Đề tài khoá luận tốt nghiệp ngành ngôn ngữ anh: Research on linguistic features of the phenomenon of writing in English e-mail compared with Vietnamese (Nghiên cứu những đặc trưng ngôn ngữ của hiện tượng viết trong thư điện tử tiếng Anh đối chiếu với tiếng Việt) Top 50 đề tài khóa luận ngôn ngữ anh điểm cao nhất
  50. Current situation and solutions to improve vocabulary learning strategies of students of the Faculty of English majoring at University of Foreign Languages – Quy Nhon University (Thực trạng và giải pháp nâng cao chiến lược học từ vựng của sinh viên khoa Tiếng Anh chuyên ngành trường đại học Ngoại Ngữ – Đại học Quy Nhơn)
  51. Actively develop English speaking skills through participation in SEE club, University of Economics, University of Danang (Sự chủ động phát triển kỹ năng nói tiếng Anh thông qua việc tham gia câu lạc bộ SEE, đại học kinh tế, đại học Đà Nẵng)
  52. Đề tài khoá luận tốt nghiệp ngành ngôn ngữ anh: Effects of the ability to recognize stress and intonation on listening comprehension of English learners (Ảnh hưởng của khả năng nhận biết trọng âm và ngữ điệu đối với khả năng nghe hiểu của người học tiếng Anh )
  53. Learn the length of English sentences specialized in Law (Tìm hiểu độ dài của câu tiếng Anh chuyên ngành Luật)
  54. Improve communication capacity for business English students in 2020 (Nâng cao năng lực giao tiếp cho sinh viên tiếng anh thương mại năm 2020)
  55. Đề tài khoá luận tốt nghiệp ngành ngôn ngữ anh: Structural and semantic features of compound nouns in business English texts (Đặc điểm cấu trúc và ngữ nghĩa của danh từ ghép trong văn bản tiếng anh thương mại)
  56. British and American English intonation from a comparative linguistics perspective (Ngữ điệu Anh Anh và Anh Mỹ từ góc độ ngôn ngữ học đối chiếu) 8. Find out the initial difficulties of specialized English teachers (Tìm hiểu những khó khăn ban đầu của giáo viên dạy tiếng Anh chuyên ngành)
  57. What do English majors students learn by participating in group activities in basic subjects?(Sinh viên chuyên ngành anh ngữ học được gì khi tham gia hoạt động theo nhóm trong các môn cơ bản)
  58. Đề tài khoá luận tốt nghiệp ngành ngôn ngữ anh: Proposal for a test to assess the learning process of non-language major students at Vinh University (Đề xuất về bài kiểm tra đánh giá quá trình học tập của sinh viên không chuyên ngữ tại đại học Vinh)
  59. Cultural issues in teaching communication skills in English (Các vấn đề văn hóa trong dạy học kỹ năng giao tiếp bằng tiếng Anh)
  60. Teaching and learning specialized English in the new situation (Dạy và học tiếng Anh chuyên ngành trong tình hình mới)
  61. Actual use of supplementary materials in basic English classes at levels 3 – 6 at the English department of the University of Foreign Languages, Hue University (Thực tế sử dụng tài liệu bổ trợ tại các lớp tiếng Anh cơ bản bậc 3 – 6 ở khoa tiếng Anh chuyên ngành trường đại học ngoại ngữ, đại học Huế)
  62. Đề tài khoá luận tốt nghiệp ngành ngôn ngữ anh: Research on building data of English terminology specialized in multimedia shaping at FPT University (Nghiên cứu xây dựng dữ liệu thuật ngữ Tiếng Anh chuyên ngành tạo hình đa phương tiện tại trường đại học FPT)
  63. Effects of genre analysis activities on students’ writing skills (Ảnh hưởng của hoạt động phân tích thể loại ngôn bản với kỹ năng viết của sinh viên)
  64. Đề tài khoá luận tốt nghiệp ngành ngôn ngữ anh: How to deal with the linking problem in journalistic language translation of students of the English department at Hanoi University (Cách xử lý vấn đề liên kết trong dịch thuật ngôn ngữ báo chí của sinh viên khoa tiếng Anh trường đại học Hà Nội.)

—-
Cảm ơn bạn đã đọc bài viết trên. Chúng tôi hy vọng rằng bạn đã tìm thấy nó hữu ích và thú vị.

Nếu bạn có bất kỳ câu hỏi, ý kiến đóng góp hoặc muốn chia sẻ ý kiến về nội dung, xin vui lòng liên hệ với chúng tôi qua hotline: 0904.514.345. Hoặc email: vietthue247@gmail.com. Để được tư vấn sớm nhất với một mức giá phải chăng nhất.

Chúng tôi rất trân trọng sự quan tâm và ủng hộ của bạn. Cảm ơn bạn một lần nữa và chúc bạn một ngày tốt lành!