Tổng hợp 100 đề tài khoá luận tốt nghiệp quản trị kinh doanh chọn lọc

Đề tài khoá luận tốt nghiệp quản trị kinh doanh

Đào tạo quản trị kinh doanh không chỉ đòi hỏi sinh viên phải nắm vững lý thuyết mà còn cần có kỹ năng phân tích thực tế. Đó là lý do việc viết khoá luận tốt nghiệp là một bước quan trọng trong quá trình học của mỗi sinh viên. Bài viết này, Viết Thuê 247 sẽ giúp bạn có cái nhìn tổng quan về 100 đề tài khoá luận tốt nghiệp quản trị kinh doanh đã được chọn lọc.

Đề tài khoá luận tốt nghiệp quản trị kinh doanh

  1. Đề Tài Khóa Luận Tốt Nghiệp Quản Trị Kinh Doanh: Nghiên cứu sâu về các yếu tố có ảnh hưởng trực tiếp và gián tiếp đến cấu trúc vốn của các công ty cổ phần niêm yết trên thị trường chứng khoán Việt Nam.
  2. Khóa Luận Tốt Nghiệp Quản Trị Kinh Doanh: Đề xuất và phân tích Giải pháp góp phần mở rộng thị trường cho sản phẩm gạch Acera của công ty TNHH MTV xây lắp An Giang đến năm 2030.
  3. Khóa Luận Tốt Nghiệp Quản Trị Kinh Doanh: Tìm hiểu và đánh giá Các yếu tố có ảnh hưởng đến ý định khởi nghiệp củ sinh viên đại học khối ngành Kinh tế Tp.HCM.
  4. Khóa Luận Tốt Nghiệp Quản Trị Kinh Doanh: Nghiên cứu chi tiết các yếu tố có thể ảnh hưởng tới niềm tin của người tiêu dùng trong mua sắm trực tuyến.
  5. Khóa Luận Tốt Nghiệp Quản Trị Kinh Doanh: Phân tích Một số yếu tố có ảnh hưởng đến thái độ của người tiêu dùng đối với nhãn hiệu riêng.
  6. Khóa Luận Tốt Nghiệp Quản Trị Kinh Doanh: Tìm hiểu Ảnh hưởng của các yếu tố của giá trị cảm nhận đến thái độ của người tiêu dùng đối với nhãn hàng riêng.
  7. Khóa Luận Tốt Nghiệp Quản Trị Kinh Doanh: Phân tích Các yếu tố ảnh hưởng đến sự lựa chọn ISP của các tiệm Internet và Nâng cao chất lượng dịch vụ 3G Mobifone tại Tp. HCM (2019 – 2022).
  8. Khóa Luận Tốt Nghiệp Quản Trị Kinh Doanh: Nghiên cứu về Phân khúc thị trường khách hàng sản phẩm tài chính tiêu dùng tại công ty home credit Việt Nam.
  9. Khóa Luận Tốt Nghiệp Quản Trị Kinh Doanh: Đánh giá Mối quan hệ giữa chất lượng dịch vụ kênh thuế riêng và sự thỏa mãn của người sử dụng.
  10. Đề Tài Khóa Luận Tốt Nghiệp Quản Trị Kinh Doanh: Nghiên cứu chi tiết các yếu tố có thể ảnh hưởng đến rủi ro tác nghiệp trong công tác công bố thông tin tại sở giao dịch chứng khoán Tp.HCM.
  11. Khóa Luận Tốt Nghiệp Quản Trị Kinh Doanh: Nghiên cứu sâu về các yếu tố có thể ảnh hưởng đến ý định trung thành của người sử dụng ở Tp.HCM với Website.
  12. Khóa Luận Tốt Nghiệp Quản Trị Kinh Doanh: Tìm hiểu Một số yếu tố có thể ảnh hưởng đến dự định sử dụng smartphone.
  13. Khóa Luận Tốt Nghiệp Quản Trị Kinh Doanh: Nghiên cứu chi tiết các nhân tố có ảnh hưởng đến quyết định của sinh viên khi chọn trường Đại học Phú Yên.
  14. Khóa Luận Tốt Nghiệp Quản Trị Kinh Doanh: Phân tích Các nhân tố có ảnh hưởng đến sự thỏ mãn công việc của nhân viên ngân hàng tại Tp.HCM.
  15. Khóa Luận Tốt Nghiệp Quản Trị Kinh Doanh: Phân tích chi tiết về Ảnh hưởng của hoạt động quản trị nguồn nhân lực đến năng lực cạnh tranh của các doanh nghiệp sản xuất tại Tp.HCM.
  16. Khóa Luận Tốt Nghiệp Quản Trị Kinh Doanh: Nghiên cứu ảnh hưởng của các yếu tố của markeitng Mix đến giá trị thương hiệu yến sào tại tỉnh Khánh Hòa, một sản phẩm truyền thống và danh tiếng của Việt Nam.
  17. Khóa Luận Tốt Nghiệp Quản Trị Kinh Doanh: Phân tích các yếu tố ảnh hưởng đến lượng giao dịch thẻ nội địa của ngân hàng TMCP Phương Nam, một trong những ngân hàng hàng đầu Việt Nam về lưu lượng giao dịch.
  18. Khóa Luận Tốt Nghiệp Quản Trị Kinh Doanh: Đánh giá khả năng thắng thầu của tổng công ty tư vấn thiết kế dầu khí, một công ty lớn trong ngành công nghiệp dầu khí.
  19. Khóa Luận Tốt Nghiệp Quản Trị Kinh Doanh: Đo lường mức thỏa mãn của khách hàng trong hệ thống bán lẻ công ty BITIS Tp.HCM, một trong những thương hiệu giày nổi tiếng nhất Việt Nam.
  20. Đề Tài Khóa Luận Tốt Nghiệp Quản Trị Kinh Doanh: Khảo sát mức sẳn lòng tri trả học phí của học viên đối với chương trình đào tạo thạc sĩ tại các trường Đại học ở Tp.HCM, một trong những trung tâm giáo dục lớn nhất Việt Nam.
  21. Khóa Luận Tốt Nghiệp Quản Trị Kinh Doanh: Nghiên cứu sự hài lòng của học viên cao học đối với chất lượng dịch vụ Đào tạo sau đại học tại Trường ĐH Mở Tp.HCM, một trường đại học lớn và có uy tín.
  22. Khóa Luận Tốt Nghiệp Quản Trị Kinh Doanh: Phân tích các yếu tố tác động đến doanh thu và dự báo doanh thu của công ty Nguyễn Kim trong ngắn hạn, một trong những công ty bán lẻ điện tử lớn nhất Việt Nam.
  23. Khóa Luận Tốt Nghiệp Quản Trị Kinh Doanh: Các yếu tố ảnh hưởng đế ý định học MBA của sinh viên tại Tp.HCM, địa điểm tập trung nhiều trường đại học và cơ sở đào tạo sau đại học.
  24. Khóa Luận Tốt Nghiệp Quản Trị Kinh Doanh: Các nhân tố ảnh hưởng đến ý định khởi nghiệp của nam giới tại Tp.HCM, một trong những điểm nóng về khởi nghiệp ở Việt Nam.
  25. Khóa Luận Tốt Nghiệp Quản Trị Kinh Doanh: Chất lượng dịch vụ và giá trị cảm nhận của khách hàng về dịch vụ tại khách sạn Á Đông – Tp.Đà Lạt, một thành phố du lịch nổi tiếng với nhiều khách sạn và khu nghỉ dưỡng.
  26. Khóa Luận Tốt Nghiệp Quản Trị Kinh Doanh: Phân tích các yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hang khi sử dịch vụ USB 3G tại Tp.HCM, một dịch vụ internet phổ biến ở Việt Nam.
  27. Khóa Luận Tốt Nghiệp Quản Trị Kinh Doanh: nghiên cứu các nhân tố tác động đến thực trạng làm việc của cựu sinh viên trường cao đẳng quốc tế KENT, một trong những trường cao đẳng hàng đầu Việt Nam.
  28. Khóa Luận Tốt Nghiệp Quản Trị Kinh Doanh: Đo lường mức độ thỏa mãn của sinh viên về chất lượng đào tạo hệ cao đẳng ngoài công lập tại Tp.HCM, một trung tâm giáo dục lớn với nhiều hệ thống đào tạo.
  29. Khóa Luận Tốt Nghiệp Quản Trị Kinh Doanh: Các yếu tố ảnh hưởng đến quyết định mua máy tính bảng của người tiêu dùng tại Tp.HCM, thị trường điện tử lớn với nhiều người tiêu dùng.
  30. Đề Tài Khóa Luận Tốt Nghiệp Quản Trị Kinh Doanh: Các yếu tố ảnh hưởng đến xu hướng mua hàng nội của người tiêu dùng tại Tp.HCM, một trong những thị trường lớn nhất Việt Nam.
  31. Khóa Luận Tốt Nghiệp Quản Trị Kinh Doanh: Phân tích và đề xuất giải pháp nhằm nâng cao năng lực cạnh tranh của công ty cổ phần may Nhà Bè tại thị trường nội địa.
  32. Khóa Luận Tốt Nghiệp Quản Trị Kinh Doanh: Nghiên cứu và phân tích các yếu tố ảnh hưởng đến xu hướng mua smartphone ở Tp.HCM.
  33. Khóa Luận Tốt Nghiệp Quản Trị Kinh Doanh: Xây dựng chiến lược cạnh tranh hiệu quả cho trung âm giao nhận vận tải quốc tế thuộc công ty SATSCO giai đoạn 2018 – 2022.
  34. Khóa Luận Tốt Nghiệp Quản Trị Kinh Doanh: Tìm hiểu và phân tích các yếu tố ảnh hưởng đến lòng trung thành của khách hàng sử dụng tivi tại Tp.HCM.
  35. Khóa Luận Tốt Nghiệp Quản Trị Kinh Doanh: Xây dựng mô hình dự báo hiệu quả về lượng hàng bán dung dịch sát khuẩn HLD.
  36. Khóa Luận Tốt Nghiệp Quản Trị Kinh Doanh: Nghiên cứu ảnh hưởng của môi trường làm việc đến kết quả thực hiện công việc của nhân viên thuộc khối văn phòng tại Tp.HCM.
  37. Khóa Luận Tốt Nghiệp Quản Trị Kinh Doanh: Nghiên cứu sự tác động của các nhân tố trong phối thức Markeing dịch vụ đến giá trị thương hiệu taxi dầu khí của công ty cổ phần dịch vụ vận tải dầu khí Cửu Long.
  38. Khóa Luận Tốt Nghiệp Quản Trị Kinh Doanh: Phân tích và tìm hiểu các nhân tố ảnh hưởng đến quyết định mua đồng hồ cao cấp tại Tp.HCM.
  39. Khóa Luận Tốt Nghiệp Quản Trị Kinh Doanh: Đánh giá các yếu tố ảnh hưởng đến ý định khởi nghiệp của nữ học viên MBA tại Tp.HCM hộ kinh doanh cá thể, chủ quán cà phê tại Tp.HCM.
  40. Đề Tài Khóa Luận Tốt Nghiệp Quản Trị Kinh Doanh: Phân tích các yếu tố tác động đến lòng trung thành của nhân viên tại công ty điện thoại đông thành phố.
  41. Khóa Luận Tốt Nghiệp Quản Trị Kinh Doanh: Khảo sát sự hài lòng của sinh viên đối với hoạt động đào tạo tại trường cao đẳng công nghệ thông tin ISPACE.
  42. Khóa Luận Tốt Nghiệp Quản Trị Kinh Doanh: Xây dựng chiến lược phát triển bền vững cho bệnh viện 22- 12 tỉnh Khánh Hòa từ nay đến 2030.
  43. Khóa Luận Tốt Nghiệp Quản Trị Kinh Doanh: Tìm hiểu và phân tích các yếu tố ảnh hưởng đến quyết định mua bảo hiểm nhân thọ ACE Life tại tỉnh Đồng Nai.
  44. Khóa Luận Tốt Nghiệp Quản Trị Kinh Doanh: Nghiên cứu những yếu tố ảnh hưởng đến quyết định chọn ngành của sinh viên khối ngành kinh doanh và quản lý tại Tp.HCM.
  45. Khóa Luận Tốt Nghiệp Quản Trị Kinh Doanh: Nghiên cứu sự năng lực cạnh tranh và những yếu tố ảnh hưởng đến du lịch tại điểm đến Huế.
  46. Khóa Luận Tốt Nghiệp Quản Trị Kinh Doanh: Nghiên cứu sâu rộng về các yếu tố ảnh hưởng đến ý định mua hàng theo nhóm trực tuyến.
  47. Khóa Luận Tốt Nghiệp Quản Trị Kinh Doanh: Phân tích chi tiết các nhân tố ảnh hưởng trực tiếp đến quyết định mua sản phẩm sữa Dielac Alpha của Vinamilk.
  48. Khóa Luận Tốt Nghiệp Quản Trị Kinh Doanh: Nghiên cứu về các nhân tố có ảnh hưởng đến quyết định sử dụng thẻ tín dụng Visa của HSBC.
  49. Khóa Luận Tốt Nghiệp Quản Trị Kinh Doanh: Đánh giá các yếu tố tác động đến quyết định dự thi đại học của học sinh trung học phổ thông.
  50. Đề Tài Khóa Luận Tốt Nghiệp Quản Trị Kinh Doanh: Nghiên cứu toàn diện về sự thỏa mãn của khách hàng đối với dịch vụ tín dụng cá nhân và hộ gia đình Agribank Bình Dương.
  51. Khóa Luận Tốt Nghiệp Quản Trị Kinh Doanh: Phân tích các yếu tố ảnh hưởng đến lòng trung thành của phụ huynh gởi trẻ tại nhóm mần non Sao Sáng.
  52. Khóa Luận Tốt Nghiệp Quản Trị Kinh Doanh: Nghiên cứu kỹ lưỡng về chất lượng dịch vụ truyền hình Internet tại Tp.HCM.
  53. Khóa Luận Tốt Nghiệp Quản Trị Kinh Doanh: Phân tích chi tiết về những yếu tố ảnh hưởng đến kết quả học tập của sinh viên trường Đại học Khoa học tự nhiên Tp.HCM.
  54. Khóa Luận Tốt Nghiệp Quản Trị Kinh Doanh: Nghiên cứu về các nhân tố ảnh hưởng đến sự thỏa mãn trong công việc của chuyên viên quan hệ khách hàng Sacombank trên địa bàn Tp.HCM.
  55. Đề Tài Khóa Luận Tốt Nghiệp Quản Trị Kinh Doanh: Đề xuất giải pháp hoàn thiện hoạt động marketing tại Công ty VMEP (SYM Việt Nam) trong giai đoạn đến năm 2022.
  56. Khóa Luận Tốt Nghiệp Quản Trị Kinh Doanh: Đề xuất giải pháp phát triển hoạt động marketing tại Công ty TNHH MTV Hưng Khang Nghĩa.
  57. Khóa Luận Tốt Nghiệp Quản Trị Kinh Doanh: Xây dựng chiến lược kinh doanh dài hạn cho Công ty Cổ phần Giày dép Cao Su Màu đến năm 2030.
  58. Khóa Luận Tốt Nghiệp Quản Trị Kinh Doanh: Nâng cao năng lực quản lý rủi ro đối với hàng hóa xuất nhập khẩu tại Cục hải quan tỉnh Bình Dương.
  59. Khóa Luận Tốt Nghiệp Quản Trị Kinh Doanh: Đưa ra một số giải pháp hoàn thiện hoạt động phân phối của nhà máy CADIVI miền Đông trong thời gian đến năm 2022.
  60. Khóa Luận Tốt Nghiệp Quản Trị Kinh Doanh: Đề tài này tập trung vào việc xây dựng chiến lược kinh doanh cho Công ty TNHH Posco VST trong thập kỷ tới, đến năm 2030.
  61. Đề tài này nghiên cứu về việc phát triển dịch vụ ngân hàng tại Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn chi nhánh Biên Hòa.
  62. Đề tài này đề xuất các giải pháp cho việc hoàn thiện hoạt động marketing tại Bệnh viên Đa khoa Đồng Nai.
  63. Đề tài này nghiên cứu một số giải pháp hoàn thiện quản trị nguồn nhân lực tại Ban quản lý các Khu công nghiệp tỉnh Đồng Nai đến năm 2022.
  64. Đề tài này tập trung vào việc nâng cao chất lượng tín dụng đối với doanh nghiệp tại Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Việt Nam chi nhánh Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai đến năm 2022.
  65. Đề tài này tập trung vào việc xây dựng chiến lược kinh doanh của Công ty TNHH Gỗ Huy Vân trong thập kỷ tới, đến năm 2030.
  66. Đề tài này nghiên cứu một số giải pháp nhằm củng cố lòng trung thành của nhân viên tại Công ty TNHH Map Pacific Việt Nam.
  67. Đề tài này nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến quyết định lựa chọn quán cà phê của khách hàng tại thành phố Biên Hòa.
  68. Đề tài này đề xuất một số giải pháp nhằm hoàn thiện quản trị nguồn nhân lực của Công ty TNHH Lâm nghiệp Phú Khang Thịnh đến năm 2030.
  69. Đề tài này nghiên cứu về việc đo lường mức độ thỏa mãn trong công việc của người lao động tại VNPT Bình Dương.
  70. Đề tài này nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến quyết định mua sản phẩm bảo hiểm tài sản của khách hàng cá nhân tại Công ty Bảo hiểm BIDV Miền Đông.
  71. Đề tài này tập trung vào việc nâng cao sự hài lòng của khách hàng về chất lượng dịch vụ hải quan trên địa bàn Đồng Nai.
  72. Đề tài này nghiên cứu các yếu tố về nhân cách ảnh hưởng đến kết quả công việc của người lao động tại cơ quan Bảo hiểm xã hội tỉnh Đồng Nai.
  73. Đề tài này nghiên cứu về việc đo lường các yếu tố ảnh hưởng đến mức độ thỏa mãn trong công việc của nhân viên trong Công ty cổ phần Sung Huyn Vina.
  74. Đề tài này đề xuất các giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ tiền gửi của khách hàng cá nhân tại Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam chi nhánh Đồng Nai.
  75. Đề tài này đề xuất một số giải pháp hoàn thiện quản trị nguồn nhân lực tại Công ty Cổ phần tổng hợp Gỗ Tân Mai đến năm 2030.
  76. Khóa Luận Tốt Nghiệp về Quản Trị Kinh Doanh: Đề xuất giải pháp hoàn thiện hoạt động marketing tại Công ty Cổ phần Dây và Cáp điện Taya Việt Nam để thúc đẩy phát triển và thành công đến năm 2030.
  77. Khóa Luận Tốt Nghiệp về Quản Trị Kinh Doanh: Giải pháp hoàn thiện hoạt động marketing tại Công ty TNHH A-Plus nhằm cải thiện hiệu suất kinh doanh và định hình thương hiệu đến năm 2030.
  78. Khóa Luận Tốt Nghiệp về Quản Trị Kinh Doanh: Đề xuất giải pháp nâng cao năng lực cạnh tranh của Công ty Cổ phần Phát triển Doanh nghiệp nhỏ và vừa Nhật Bản từ nay đến năm 2022.
  79. Khóa Luận Tốt Nghiệp về Quản Trị Kinh Doanh: Đo lường và phân tích yếu tố ảnh hưởng đến động lực làm việc của công chức ngành thanh tra tại tỉnh Đồng Nai.
  80. Khóa Luận Tốt Nghiệp về Quản Trị Kinh Doanh: Nghiên cứu và đề xuất cách hoàn thiện chính sách chăm sóc khách hàng tại Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Việt Nam chi nhánh tỉnh Đồng Nai.
  81. Khóa Luận Tốt Nghiệp về Quản Trị Kinh Doanh: Giải pháp hoàn thiện quản lý đối tượng tham gia bảo hiểm xã hội bắt buộc tại Bảo hiểm xã hội tỉnh Đồng Nai đến năm 2022.
  82. Khóa Luận Tốt Nghiệp về Quản Trị Kinh Doanh: Đề xuất cách nâng cao hiệu quả sử dụng dụng cụ bảo hộ lao động tại Công ty Cổ phần Môi trường Sonadezi.
  83. Khóa Luận Tốt Nghiệp về Quản Trị Kinh Doanh: Đưa ra giải pháp nâng cao năng lực cạnh tranh của Công ty TNHH Starprint Việt Nam để đảm bảo phát triển bền vững đến năm 2030.
  84. Đề Tài Khóa Luận Tốt Nghiệp về Quản Trị Kinh Doanh: Đánh giá mức độ hài lòng của học viên về dịch vụ đào tạo lái xe ô tô tại Trung tâm Kỹ năng thực hành Cơ giới Giao thông vận tải Thuận An.
  85. Khóa Luận Tốt Nghiệp về Quản Trị Kinh Doanh: Phân tích yếu tố ảnh hưởng đến mức độ hài lòng của người dân về dịch vụ hành chính công tại phường Bửu Hòa, thành phố Biên Hòa, Đồng Nai.
  86. Khóa Luận Tốt Nghiệp về Quản Trị Kinh Doanh: Nghiên cứu yếu tố ảnh hưởng đến quyết định mua hàng – Trường hợp khách hàng của Công ty Mobifone Đồng Nai.
  87. Khóa Luận Tốt Nghiệp về Quản Trị Kinh Doanh: Đề xuất giải pháp nâng cao năng lực cạnh tranh tại Công ty TNHH Xuất nhập khẩu Vi Na Đại Việt.
  88. Khóa Luận Tốt Nghiệp về Quản Trị Kinh Doanh: Phân tích và đánh giá mức độ hài lòng của tiểu thương về dịch vụ Ban Quản lý chợ Long Thành.
  89. Khóa Luận Tốt Nghiệp về Quản Trị Kinh Doanh: Tìm cách nâng cao chất lượng dịch vụ kiểm định tại các trung tâm đăng kiểm phương tiện cơ giới đường bộ tỉnh Đồng Nai.
  90. Khóa Luận Tốt Nghiệp về Quản Trị Kinh Doanh: Đề xuất giải pháp phát triển thương hiệu Long Tân của Công ty Cổ phần Phân bón hữu cơ truyền thống Long Tân Đồng Nai đến năm 2030.
  91. Khóa Luận: Giải pháp khách hàng tại Phòng Đăng ký kinh doanh – Sở Kế hoạch Đồng Nai
  92. Khóa Luận: Hoàn thiện đào tạo cán bộ tại UBND phường Bửu Hòa, Biên Hòa
  93. Khóa Luận: Giải pháp quản trị nhân lực tại Công ty Advanced Multitech (VN) đến 2022
  94. Khóa Luận: Giải pháp phân phối sản phẩm đồ uống của Công ty Thịnh Lợi Phát đến 2030
  95. Khóa Luận: Giải pháp hoàn thiện marketing-mix tại Bảo hiểm BIDV miền Đông đến 2030
  96. Khóa Luận: Giải pháp tạo động lực lao động tại Crown Sài Gòn
  97. Khóa Luận: Hoàn thiện quản trị nhân lực tại Công ty Hưng Thịnh
  98. Khóa Luận: Nhân tố ảnh hưởng dịch vụ công tại Biên Hòa
  99. Khóa Luận: Quản trị rủi ro trong tín dụng của Ngân hàng Nông nghiệp Nhơn Trạch
  100. Khóa Luận: Đo lường hài lòng khách hàng tại Bảo hiểm Xuân Thành Đồng Nai
  101. Khóa Luận: Hoàn thiện quản trị tài sản Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Biên Hòa đến 2022
  102. Khóa Luận: Hoàn thiện quản trị nhân lực tại MM Mega Market Biên Hòa đến 2030
  103. Khóa Luận: Hoàn thiện kiểm soát nội bộ tại Cục Thuế Đồng Nai
  104. Khóa Luận: Nâng cao năng lực cạnh tranh của Ngân hàng TMCP Phát triển T.P HCM- Trảng Bom đến 2022
  105. Khóa Luận: Hoàn thiện quản trị nhân lực tại Cao đẳng nghề Đồng Nai đến 2022
  106. Khóa Luận: Chiến lược thẻ tín dụng BIDV Đồng Nai 2018-2022
  107. Khóa Luận: Yếu tố ảnh hưởng đến dịch vụ trả lương của HD Bank Trảng Bom
  108. Khóa Luận Tốt Nghiệp Quản Trị Kinh Doanh: Áp dụng công cụ phân tích tác động và hình thức sai hỏng (FMEA) để cải tiến quy trình sản xuất, nhằm nâng cao chất lượng sợi vải mành tại Nhà máy Tire Cord của Công ty TNHH Hyosung Việt Nam.
  109. Khóa Luận Tốt Nghiệp Quản Trị Kinh Doanh: Xây dựng chiến lược kinh doanh đầy đủ và hiệu quả cho Công ty Cổ phần Xuất nhập khẩu Đồng Nai đến năm 2030.
  110. Khóa Luận Tốt Nghiệp Quản Trị Kinh Doanh: Nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến động lực làm việc của nhân viên tại Công ty Cổ phần May Đồng Tiến.
  111. Khóa Luận Tốt Nghiệp Quản Trị Kinh Doanh: Đề xuất giải pháp hoàn thiện quản trị chuỗi cung ứng tại Công ty Cổ phần Nghe Nhìn Giáo dục đến năm 2030.
  112. Khóa Luận Tốt Nghiệp Quản Trị Kinh Doanh: Cải tiến và nâng cao chất lượng cán bộ, công chức tại Văn phòng Cục thuế tỉnh Đồng Nai.
  113. Khóa Luận Tốt Nghiệp Quản Trị Kinh Doanh: Tìm kiếm giải pháp hoàn thiện chất lượng dịch vụ công tại Sở Kế hoạch và Đầu tư tỉnh Đồng Nai.
  114. Đề Tài Khóa Luận Tốt Nghiệp Quản Trị Kinh Doanh: Đề xuất giải pháp hoàn thiện hoạt động marketing tại Công ty TNHH Hinh Nguyên đến năm 2030.
  115. Khóa Luận Tốt Nghiệp Quản Trị Kinh Doanh: Khám phá mối quan hệ giữa đặc tính tâm lý và ý định khởi nghiệp của sinh viên trong nghiên cứu được thực hiện tại thành phố Đà Lạt, tỉnh Lâm Đồng.
  116. Khóa Luận Tốt Nghiệp Quản Trị Kinh Doanh: Phân tích các yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng đối với sản phẩm dịch vụ tại Công ty tài chính TNHH MTV Ngân hàng Việt Nam Thịnh Vượng trên địa bàn tỉnh Đồng Nai.
  117. Khóa Luận Tốt Nghiệp Quản Trị Kinh Doanh: Đề xuất giải pháp hoàn thiện hoạt động marketing tại Công ty Cổ phần Đầu tư Xây dựng và Vật liệu Đồng Nai đến năm 2030.
  118. Khóa Luận Tốt Nghiệp Quản Trị Kinh Doanh: Tìm kiếm giải pháp hoàn thiện quản trị nguồn nhân lực tại Công ty cổ phần môi trường Sonadezi đến năm 2030.
  119. Khóa Luận Tốt Nghiệp Quản Trị Kinh Doanh: Hoàn thiện quản trị nguồn nhân lực tại Cục Thuế tỉnh Bình Dương đến năm 2022.
  120. Khóa Luận Tốt Nghiệp Quản Trị Kinh Doanh: Đề xuất giải pháp phát triển nguồn nhân lực tại Trường Đại học Đồng Nai đến năm 2022.
  121. Khóa Luận Tốt Nghiệp Quản Trị Kinh Doanh: Tìm kiếm giải pháp phát triển kinh doanh bất động sản tại Công ty Cổ phần Đầu tư Địa ốc Đồng Nai.
  122. Khóa Luận Tốt Nghiệp Quản Trị Kinh Doanh: Đề xuất giải pháp hoàn thiện hoạt động marketing tại Công ty TNHH MTV An Điền đến năm 2022.
  123. Khóa Luận Tốt Nghiệp Quản Trị Kinh Doanh: Phân tích các yếu tố tác động đến động lực làm việc của công chức tại huyện Vĩnh Cữu tỉnh Đồng Nai.
  124. Đề Tài Khóa Luận Tốt Nghiệp Quản Trị Kinh Doanh: Tìm kiếm giải pháp nâng cao sự hài lòng của sinh viên đối với chất lượng dịch vụ tại Khoa Dược – Trường Đại học Lạc Hồng.
  125. Khóa Luận Tốt Nghiệp Quản Trị Kinh Doanh: Đo lường mức độ hài lòng của doanh nghiệp về chất lượng dịch vụ Bảo hiểm xã hội tại Đồng Nai, đặc biệt là việc đánh giá sự hài lòng của khách hàng với các dịch vụ cung cấp.

—-

Cảm ơn bạn đã đọc bài viết trên. Chúng tôi hy vọng rằng bạn đã tìm thấy nó hữu ích và thú vị.

Nếu bạn có bất kỳ câu hỏi, ý kiến đóng góp hoặc muốn chia sẻ ý kiến về nội dung, xin vui lòng liên hệ với chúng tôi qua hotline: 0904.514.345. Hoặc email: vietthue247@gmail.com. Để được tư vấn sớm nhất với một mức giá phải chăng nhất.

Chúng tôi rất trân trọng sự quan tâm và ủng hộ của bạn. Cảm ơn bạn một lần nữa và chúc bạn một ngày tốt lành!