Dịch vụ thuê làm báo cáo thực tập trọn gói từ A đến Z

Dịch vụ thuê làm báo cáo thực tập

Viết Thuê 247 hiểu rằng bạn có thể đang đối mặt với những lo lắng về việc hoàn thành bài báo cáo thực tập hoặc khoá luận tốt nghiệp của mình. Có thể các vấn đề bạn gặp phải như:

  • Bạn không thực sự đam mê ngành mình đang theo học, chỉ muốn tốt nghiệp để làm hài lòng cha mẹ.
  • Bạn đã tìm thấy một công việc nhưng lại không liên quan gì tới ngành học, khiến bạn vẫn phải bỏ thời gian cho việc thực tập.
  • Hoặc có thể bạn đang cần dành thời gian cho việc học thêm, hoặc đang kinh doanh, và do đó, không thể dành nhiều thời gian để thực tập và viết báo cáo.

Với những trăn trở và khó khăn đó của bạn, Viết Thuê 247 đã triển khai dịch vụ thuê làm báo cáo thực tập tốt nghiệp trọn gói để giúp bạn giải quyết vấn đề. Dịch vụ thuê làm báo cáo thực tập của chúng tôi bao gồm việc cung cấp một bài báo cáo thực tập hoàn chỉnh về nội dung, được chỉnh sửa theo yêu cầu của giáo viên hướng dẫn và giấy xác nhận thực tập tại công ty.

1. Dịch vụ thuê làm báo cáo thực tập tốt nghiệp phù hợp với:

  • Bạn đang cảm thấy bị bận rộn với lịch trình dày đặc và công việc hàng ngày, không có thời gian rảnh rỗi để tập trung vào việc học.
  • Bạn đang học một ngành mà bạn không thực sự yêu thích, điều này khiến việc học trở nên khó khăn và không hấp dẫn.
  • Bạn đã có công việc khác, và công việc này không có liên quan gì đến ngành học của bạn, điều này khiến việc học trở nên không còn quan trọng.
  • Bên cạnh việc học chính, bạn còn đang cố gắng học thêm tiếng Anh để nâng cao khả năng giao tiếp và mở rộng cơ hội nghề nghiệp.
  • Bạn đang gặp khó khăn trong việc viết báo cáo, không biết phải bắt đầu từ đâu và viết như thế nào để báo cáo được chấp nhận.
  • Viết báo cáo không phải là sở trường của bạn, bạn cảm thấy không tự tin khi phải thực hiện công việc này.
  • Bạn đã tìm được công ty để thực tập, nhưng bạn đang cảm thấy bối rối vì không biết phải bắt đầu từ đâu để có thể hoàn thành việc học một cách tốt nhất.
  • Và còn nhiều khó khăn khác mà bạn đang phải đối mặt…

2. Viết Thuê 247 nhận thuê làm báo cáo thực tập ngành nào:

Dịch vụ thuê làm báo cáo thực tập
Dịch vụ thuê làm báo cáo thực tập

Tại Viết Thuê 247, chúng tôi không chỉ nhận viết báo cáo thực tập, khóa luận tốt nghiệp, mà còn cung cấp dịch vụ tư vấn và hỗ trợ cho việc hoàn thiện các bài viết này. Dưới đây là danh sách các ngành mà chúng tôi chuyên cung cấp dịch vụ:

  • Quản trị Kinh doanh
  • Marketing
  • Nhân sự
  • Tài chính – Ngân hàng
  • Ngoại thương – Xuất Nhập Khẩu
  • Kế toán
  • Ngành Y, Dược
  • Luật
  • Xây dựng
  • Kiến trúc
  • Giáo dục
  • Du lịch, Khách sạn
  • Công nghệ sinh học
  • Kiến trúc
  • Xây dựng
  • Du lịch
  • Nhà hàng – Khách sạn
  • Anh văn thương mại
  • Luật kinh tế
  • Công nghiệp thực phẩm
  • Công nghệ Thông tin
  • Kỹ thuật xây dựng
  • Giáo dục Mầm non
  • Quản lý đất đai
  • Quản lý môi trường

3. Các loại báo cáo mà Viết Thuê 244 thuê làm báo cáo thực tập nhận viết:

Viết Thuê 247, đơn vị chúng tôi, chuyên nhận thuê lam báo cáo thực tập và dịch vụ liên quan. Dưới đây là danh sách chi tiết về các loại báo cáo mà chúng tôi nhận viết:

  1. Trường hợp nghiên cứu (Case study): Đây là loại báo cáo dựa trên nghiên cứu kỹ lưỡng về một trường hợp cụ thể trong thực tế. Case study thường được sử dụng trong các ngành học như kinh doanh, y tế, giáo dục và nhiều ngành khác.
  2. Thảo luận sâu (Tham luận): Đây là loại báo cáo yêu cầu sự phân tích và suy luận sâu sắc về một chủ đề nào đó. Tham luận thường được yêu cầu trong các khóa học học thuật nâng cao.
  3. Bài luận ngắn (Tiểu luận): Đây là dạng bài viết nhỏ, thường nhằm mục đích thảo luận một chủ đề cụ thể hoặc một khía cạnh của chủ đề đó.
  4. Dự án hoặc công việc được giao (Đồ án): Đồ án thường là một dự án hoặc nhiệm vụ cụ thể được giao cho học sinh hoặc sinh viên để hoàn thành. Kết quả của đồ án có thể là một sản phẩm, dịch vụ, nghiên cứu hoặc bất kỳ điều gì khác mà người giao đồ án yêu cầu.
  5. Báo cáo về quá trình kiến tập hoặc thực tập nhận thức (Báo cáo kiến tập/ thực tập nhận thức): Đây là loại báo cáo mà học sinh hoặc sinh viên phải viết sau quá trình thực tập tại một tổ chức hoặc công ty. Báo cáo này thường bao gồm thông tin về công việc mà họ đã làm, những gì họ đã học được và cảm nhận của họ về quá trình thực tập.
  6. Báo cáo thực tập: Báo cáo này thường được yêu cầu sau khi học sinh hoặc sinh viên hoàn thành một khoảng thời gian thực tập tại một tổ chức hoặc công ty. Báo cáo này thường bao gồm thông tin về công việc mà học sinh hoặc sinh viên đã làm, những gì họ đã học được và cảm nhận của họ về quá trình thực tập.
  7. Báo cáo tốt nghiệp: Đây là báo cáo cuối cùng mà sinh viên cần viết để hoàn thành chương trình học của mình. Báo cáo này thường bao gồm một tổng quan về quá trình học tập của sinh viên, những gì họ đã học được trong suốt chương trình và phản ánh về quá trình học tập của họ.
  8. Khoá luận tốt nghiệp: Đây là loại báo cáo cuối cùng mà sinh viên cần hoàn thành để tốt nghiệp. Loại báo cáo này thường yêu cầu sinh viên thực hiện một nghiên cứu độc lập về một chủ đề liên quan đến chuyên ngành của họ.

Chúng tôi, Viết Thuê 247, luôn đảm bảo chất lượng và tính chuyên nghiệp trong mỗi báo cáo mà chúng tôi viết. Với đội ngũ nhân viên chuyên môn giỏi và nhiều kinh nghiệm, chúng tôi cam kết mang đến cho bạn những báo cáo tốt nhất, đáp ứng mọi yêu cầu và tiêu chuẩn.

4. Lợi ích khi bạn sử dụng dịch vụ nhận làm báo cáo thực tập – Viết Thuê 247

Dịch vụ thuê làm báo cáo thực tập
Dịch vụ thuê làm báo cáo thực tập

4.1. CHẤT LƯỢNG

Được sáng tạo bởi những người từng trải qua thời gian học tập và đã tích lũy được những kinh nghiệm thực tiễn trong quá trình làm việc, các bài viết của Viết Thuê 247 không chỉ mang tính thực tiễn cao mà còn luôn tuân thủ đúng hướng dẫn của trường. Điều này đảm bảo rằng sản phẩm cuối cùng sẽ thỏa mãn cả những yêu cầu khắt khe nhất từ các giáo viên và những người đánh giá công việc của bạn. Điều quan trọng không kém là, chúng tôi luôn chú trọng đến việc cập nhật và nâng cấp kiến thức của mình để đảm bảo chất lượng công việc.

4.2. THỜI GIAN

Hiểu rằng công việc thực tập và viết báo cáo, khóa luận có thể tốn nhiều thời gian và có thể ảnh hưởng tới các hoạt động khác của bạn. Nếu bạn cảm thấy không thể cân nhắc giữa việc viết và các công việc khác, HÃY DỪNG LẠI. Hãy dành thời gian cho những nhiệm vụ quan trọng của bạn, để việc viết báo cáo và khóa luận, hãy để Viết Thuê 247 giúp đỡ. Chúng tôi luôn sẵn sàng để giúp bạn tiết kiệm thời gian và nỗ lực.

4.3. TRÁCH NHIỆM

Trong quá trình viết báo cáo, bạn sẽ nhận được sự hỗ trợ trực tiếp từ các anh chị Hỗ trợ viên của chúng tôi, từ việc chọn đề tài, lên đề cương, viết bài, sửa bài và hoàn chỉnh báo cáo. Chúng tôi hiểu rằng việc viết báo cáo không chỉ là một công việc đơn giản. Nó đòi hỏi sức lực, thời gian và kiến thức sâu rộng. Vì vậy, chúng tôi cam kết sẽ đồng hành cùng bạn trong suốt quá trình này, cung cấp sự hỗ trợ tận tình, kịp thời và chuyên nghiệp.

4.4. BẢO MẬT

Bảo Mật Thông Tin Cá Nhân. Đó là nguyên tắc quan trọng nhất của Viết Thuê 247. Chúng tôi tôn trọng quyền bảo mật thông tin cá nhân của khách hàng và cam kết không chia sẻ thông tin này cho bất cứ ai ngoại trừ những trường hợp theo yêu cầu của luật pháp. Tất cả thông tin cá nhân bạn cung cấp cho chúng tôi sẽ được bảo mật tuyệt đối, đảm bảo quyền lợi tối đa cho bạn.

4. Quy trình nhận thuê làm báo cáo thực tập, khóa luận Viết Thuê 247

Bước 1: Khách hàng gửi thông tin yêu cầu cần viết

Để bắt đầu quá trình hợp tác, quý khách hàng cần gửi thông tin yêu cầu về đề tài cần viết. Thông tin này bao gồm dàn ý (nếu quý khách đã có sẵn), thời gian dự kiến nộp bài, và đề cương chi tiết về đề tài. Thông tin yêu cầu có thể được gửi qua một trong những kênh liên lạc sau đây:

– Gmail: vietthue247@gmail.com.

– Zalo: 0904.514.345.

Bước 2: Thống nhất thỏa thuận và tiến hành viết báo cáo

Khi đã nhận được thông tin từ khách hàng, nhóm của Viết Thuê 247 sẽ tiến hành nghiên cứu đề tài một cách kỹ lưỡng và phản hồi lại trong thời gian sớm nhất có thể. Sau đó, chúng tôi sẽ tiến hành thảo luận và thống nhất với khách hàng về các yếu tố như sườn bài, deadline hoàn thành, và chi phí dịch vụ.

Quý khách có thể lựa chọn hình thức thanh toán thông qua chuyển khoản hoặc liên hệ trực tiếp để đặt cọc. Khi chúng tôi nhận được phần cọc, Viết Thuê 247 sẽ tiến hành phân công các thành viên trong nhóm để hỗ trợ viết bài cho quý khách.

Bước 3: Giao bài và nhận thanh toán theo lịch trình rõ ràng

Viết Thuê 247 cam kết thực hiện đúng thời gian đã hẹn, và sẽ giao bài viết cho bạn đúng thời hạn. Sau khi nhận được bài viết, nếu bạn cảm thấy hài lòng với chất lượng công việc và sẵn lòng tiếp tục hợp tác, vui lòng chuyển khoản số còn lại của 50% khoản phí đã thỏa thuận.

Bước 4: Tiến hành chỉnh sửa bài viết cho đến khi đạt được sự hoàn chỉnh tuyệt đối

Sau khi bạn nhận bài viết, bạn sẽ có thời gian để gửi cho giảng viên hướng dẫn và nhận phản hồi. Nếu giảng viên hoặc bạn có yêu cầu cần chỉnh sửa, chúng tôi sẽ tiếp nhận và triển khai chỉnh sửa đến khi tất cả các yêu cầu về báo cáo, khóa luận của bạn đã hoàn toàn được đáp ứng.

  • Tất cả các bài viết của Viết Thuê 247 đều được bảo đảm trình bày theo chuẩn format của trường, giúp bạn không cần lo lắng về việc tuân thủ quy định.
  • Dịch vụ chỉnh sửa của chúng tôi hoàn toàn miễn phí và không phát sinh bất kì chi phí nào khác, giúp bạn tiết kiệm tối đa.

Bước 5: Giới thiệu dịch vụ cho bạn bè

Nếu bạn hài lòng với bài viết của chúng tôi, hãy giúp chúng tôi giới thiệu dịch vụ cho bạn bè của mình. Sự giới thiệu của bạn không chỉ giúp chúng tôi tiếp cận được nhiều khách hàng hơn, mà còn là một lời cam kết về chất lượng dịch vụ của chúng tôi. Chúng tôi luôn trân trọng và biết ơn sự hỗ trợ của bạn.

5. Câu hỏi thường gặp

Dịch vụ thuê làm báo cáo thực tập
Dịch vụ thuê làm báo cáo thực tập

5.1. Thời gian nhận và hoàn thành thuê làm báo cáo thực tập kéo dài trong bao lâu?

Thời gian viết bài được phân chia thành ba mốc thời gian chính: 5 ngày, 7 ngày và 9 ngày.

  • Thời gian 5 ngày: Đây là khoảng thời gian được dành riêng cho việc viết các bài tiểu luận, đồ án, case study giải quyết tình huống. Trong thời gian này, chúng tôi sẽ tập trung vào việc phân tích và giải quyết các vấn đề cụ thể được đặt ra trong case study.
  • Thời gian 7 ngày: Đây là khoảng thời gian dành cho việc viết các bài Báo Cáo Thực Tập tiêu chuẩn. Trong thời gian này, chúng tôi sẽ tập trung vào việc nghiên cứu và báo cáo các kết quả thực tập của bạn theo tiêu chuẩn đề ra.
  • Thời gian 9 ngày: Đây là khoảng thời gian dành cho việc viết các bài Khóa luận tốt nghiệp hoặc các bài có yêu cầu kiểm tra Đạo Văn. Đối với các bài này, chúng tôi sẽ tập trung vào việc nghiên cứu sâu và kiểm tra kỹ lưỡng để đảm bảo rằng bài viết của bạn không vi phạm bất kỳ quy định nào về đạo văn.

Nếu bạn có nhu cầu viết bài gấp, xin vui lòng liên hệ với chúng tôi để biết thêm chi tiết và nhận sự hỗ trợ kịp thời.

5.2. Nếu không hài lòng về bài viết thì như thế nào?

Nếu trong quá trình làm bài, bạn cảm thấy không hài lòng về cách viết hoặc nội dung của bài viết, đừng ngần ngại. Điều này có thể xảy ra vì nhiều lý do hợp lý, và chúng tôi hoàn toàn hiểu và tôn trọng điều đó. Bạn hoàn toàn có quyền và tự do yêu cầu đổi cộng tác viên khác nếu bạn cảm thấy họ không phù hợp hoặc không đáp ứng được yêu cầu của bạn. Đồng thời, bạn cũng có thể yêu cầu hoàn tiền nếu bài viết cuối cùng không đạt được sự hài lòng của bạn. Chúng tôi luôn đặt quyền lợi và sự hài lòng của khách hàng lên hàng đầu.

5.3. Viết Thuê 247 có thể đảm bảo được điểm số cho sinh viên không?

Viết Thuê 247 không thể cam kết chắc chắn về việc sinh viên sẽ đạt được điểm số cao. Điều này là do có nhiều yếu tố không thể kiểm soát được ảnh hưởng đến điểm số, và Dichvuthuctap không thể kiểm soát tất cả chúng. Các yếu tố này bao gồm:

– Mối quan hệ giữa sinh viên và giảng viên hướng dẫn có thể ảnh hưởng đến điểm số. Nếu mối quan hệ không tốt, điểm số có thể bị ảnh hưởng.

– Sinh viên có tuân theo tiến độ yêu cầu của giảng viên hay không cũng là một yếu tố quan trọng. Nếu sinh viên không tuân thủ tiến độ, điểm số có thể bị giảm.

– Trong một số trường hợp, giảng viên có thể làm khó sinh viên vì một số lý do riêng biệt.

Tuy nhiên, tại Viết thuê 247, chúng tôi cam kết rằng:

– Chúng tôi sẽ làm bài theo đúng tiến độ đã được đề ra.

– Chúng tôi sẽ làm theo đúng kết cấu mà nhà trường yêu cầu.

– Chúng tôi sẽ sẵn lòng sửa bài theo yêu cầu cụ thể của giảng viên hướng dẫn.

5.4. Sự khác biệt khi lựa chọn thuê làm báo cáo thực tập tại Viết Thuê 247

  • Rõ ràng: Chính sách cam kết của chúng tôi được trình bày một cách rõ ràng và minh bạch. Tất cả thông tin về chính sách, giá cả, và quy trình làm bài đều được công khai, không có gì bí mật và được hiển thị rõ ràng trên website. Nếu có bất kỳ sự không đúng như cam kết, khách hàng hoàn toàn có thể yêu cầu hoàn tiền.
  • Kinh Nghiệm: Viết Thuê 247 có hơn 5 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực này, cùng với đội ngũ phụ trách viết bài được tuyển chọn một cách cẩn thận và kĩ càng. Chúng tôi đã đảm nhận rất nhiều bài từ dễ đến khó, đảm bảo chất lượng công việc.
  • Bảo mật: Tất cả thông tin khách hàng đăng ký tại Viết Thuê 247 đều được bảo mật tuyệt đối. Chúng tôi cam kết không chia sẻ, tiết lộ thông tin cá nhân của khách hàng cho bất kỳ bên thứ ba nào. Các thông tin về công ty đăng ký đều rõ ràng và chính xác.
  • Giá sinh viên: Các mức giá mà Viết Thuê 247 đề xuất không chỉ hợp lý mà còn được cân nhắc kĩ lưỡng, tham khảo từ nhiều nguồn để đưa ra mức giá mức chung phù hợp với đa số các bạn sinh viên cần hỗ trợ.
  • Nhận bài có giới hạn: Với hơn 20 hỗ trợ viên, chúng tôi chỉ nhận mỗi tháng khoảng 50 bài để đảm bảo chất lượng công việc. Việc này giúp chúng tôi nâng cao chất lượng của bài báo cáo, giảm rủi ro và luôn có sẵn dự phòng cho các tình huống bất ngờ.
  • Tâm: Chúng tôi hiểu rằng Viết Thuê 247 không chỉ giúp các bạn sinh viên lười đi. Mà chúng tôi còn giúp các bạn, các anh chị đang gặp những vấn đề, những khó khăn trong kì báo cáo. Chúng tôi cung cấp giải pháp nhằm tiết kiệm thời gian, công sức và tiền bạc cho khách hàng, giúp khách hàng tập trung vào những việc quan trọng hơn.

—-

Cảm ơn bạn đã đọc bài viết trên. Chúng tôi hy vọng rằng bạn đã tìm thấy nó hữu ích và thú vị.

Nếu bạn có bất kỳ câu hỏi, ý kiến đóng góp hoặc muốn chia sẻ ý kiến về nội dung, xin vui lòng liên hệ với chúng tôi qua hotline: 0904.514.345. Hoặc email: vietthue247@gmail.com. Để được tư vấn sớm nhất với một mức giá phải chăng nhất.

Chúng tôi rất trân trọng sự quan tâm và ủng hộ của bạn. Cảm ơn bạn một lần nữa và chúc bạn một ngày tốt lành!