Trong quá trình học tập và thực tập trong ngành nhà hàng, việc lựa chọn đề tài thực tập và viết báo cáo thực tập là một phần quan trọng để rèn kỹ năng và nâng cao kiến thức. Tuy nhiên, việc tìm kiếm đề tài phù hợp và biên soạn báo cáo thực tập đầy đủ và chi tiết có thể gặp khó khăn.
Bài viết này, Viết Thuê 247 sẽ cung cấp cho bạn một tổng hợp 100 đề tài thực tập và 5 mẫu báo cáo thực tập ngành nhà hàng chi tiết, giúp bạn có thêm nguồn thông tin và ý tưởng để hoàn thành quá trình thực tập một cách hiệu quả.
Tổng hợp 100 đề tài báo cáo thực tập ngành nhà hàng
Danh sách 40 đề tài báo cáo thực tập nhà hàng khách sạn điểm cao:
- Giải pháp cải thiện quy trình phục vụ nhà hàng trong khách sạn
- Giải pháp hoàn thiện quy trình phục vụ tiệc buffet nhà hàng trong khách sạn
- Giải pháp cải thiện mối quan hệ nhân viên nhà hàng trong khách sạn
- Giải pháp hoàn thiện quy trình phục vụ tiệc À la carte nhà hàng trong khách sạn
- Giải pháp marketing thu hút khách đến dịch vụ ăn uống nhà hàng trong khách sạn
- Giải pháp nâng cao chất lượng đội ngũ nhân viên bộ phận nhà hàng trong khách sạn
- Giải pháp nâng cao sự hài lòng của khách hàng về dịch vụ ăn uống nhà hàng trong khách sạn
- Giải pháp hoàn thiện chất lượng quy trình phục vụ tiệc cưới nhà hàng tiệc cưới
- Giải pháp nâng cao chất lượng phục vụ tiệc nhà hàng trong khách sạn
- Giải pháp nâng cao chất lượng quy trình phục vụ nhà hàng trong khách sạn
- Giải pháp nâng cao chất lượng tiệc buffet và Alacarte nhà hàng trong khách sạn
- Giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ lễ trong khách sạn
- Giải pháp nâng cao trình độ chuyên môn của bộ phận lễ tân trong khách sạn
- Giải pháp nâng cao quy trình phục vụ lễ trong khách sạn
- Giải pháp nâng cao chất lượng cơ sở vật chất bộ phận lễ tân khách sạn
- Giải pháp nâng cao quy trình đón khách của bộ phận lễ tân trong khách sạn
- Giải pháp hoàn thiện đào tạo và phát triển nhân viên bộ phận lễ tân khách sạn
- Giải pháp hoàn thiện quy trình tiễn khách của bộ phận lễ tân trong khách sạn
- Giải pháp nâng cao quy trình phục vụ buồng phòng trong khách sạn
- Giải pháp nâng cao tuyển dụng nhân viên buồng phòng trong khách sạn
- Biện pháp nâng cao chất lượng phục vụ tại nhà hàng…
- Chiến lược tại khách sạn – Thực trạng và giải pháp
- Hoạt động kinh doanh dịch vụ du lịch tại khách sạn…
- Giải pháp thu hút khách tới khách sạn…
- Giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ buồng phòng
- Giải pháp nâng cao cơ sở vật chất buồng phòng tại khách sạn
- Thực trạng và giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ tại nhà hàng…
- Nghiệp vụ phục vụ bàn tại khách sạn…
- Nâng cao chất lượng dịch vụ tại nhà hàng…
- Giải pháp nâng cao hiệu quả hoạt động kinh doanh tại khách sạn…
- Thị trường khách và chính sách thu hút khách tại khách sạn…
- Quy trình phục vụ tại nhà hàng…
- Giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ bộ phận lễ tân – khách sạn…
- Giải pháp hoàn thiện và nâng cao chất lượng hoạt động của bộ phận lễ tân – khách sạn…
- Xây dựng chiến lược kinh doanh cho khách sạn
- Giải pháp nâng cao năng lực cạnh tranh của khách sạn…
- Giải pháp marketing Mix thu hút khách hàng sử dụng dịch vụ ăn uống của nhà hàng thuộc khách sạn
- Thực trạng tổ chức hoạt động lễ tân tại khách sạn…
- Đề xuất giải pháp quản lý tận thu cho khách sạn…
- Hoàn thiện chất lượng dịch vụ tại nhà hàng – khách sạn…
Top 60 đề tài khóa luận về báo cáo thực tập tại nhà hàng ấn tượng nhất
- Nâng cao công tách phục vụ ăn uống tại Nhà Hàng Bếp Hội An
- Một số giải pháp nâng cao chất lượng quy trình phục vụ tại Nhà Hàng Vạn Hương Mai
- Hoàn thiện quy trình phục vụ ăn uống tiệc tại Nhà Hàng Bến Nẩy
- Một số giải pháp nhằm hoàn thiện quy trình phục vụ tiệc buffet tại Nhà Hàng Tư Trì
- Một số giải pháp nhằm hoàn thiện chất lượng quy trình phục vụ tiệc cưới tại Nhà Hàng Tandoor
- Hoàn thiện quy trình phục vụ ăn uống tại bộ phận Nhà hàng Buffet D’Maris
- Nâng cao công tác cải thiện mối quan hệ nhân viên trong Nhà hàng Đông Phương 3
- Một số giải pháp Marketing nhằm thu hút khách hàng tới dịch vụ ăn uống của Nhà Hàng NS Bến Thuyền
- Nâng cao công tác truyền thông cho dịch vụ ăn uống tả Nhà hàng Ngon
- Một số giải pháp nâng cao sự hài lòng của khách hàng về dịch vụ ăn uống của Nhà Hàng Ẩm Thực 316
- Hoàn thiện quy trình phục vụ ăn uống tại Nhà hàng Chay Bếp xanh An Duyên
- Một số giải pháp cải thiện chất lượng tiệc buffet và Alacarte tại Vietnam House Restaurant
- Đánh giá sự hào lòng của khách hàng tới chất lượng dịch vụ ăn uống tại Nhà hàng Phố Nướng Đệ Nhất
- Nâng cao công tác phục vụ ăn uống tại Nhà hàng Minh Râu
- Hoàn thiện quy trình phục vụ ăn uống cho khách tại Nhà hàng Thoáng Việt
- Thực trạng về nghiệp vụ phục vụ bàn tại Nhà hàng Trung Hoa
- Một số giải pháp nhằm hoàn thiện chất lượng phục vụ bàn tại Nhà hàng Tuấn Mập
- Nâng cao công tácc tổ chức và quản lý bộ phận bàn tại nhà hàng Nhà Hàng Hải sản Ngọc Sương Saigon
- Quy trình phục vụ điểm tâm sáng cho khách quốc tế theo đoàn tại King BBQ
- Kinh doanh dịch vụ ăn uống tại Nhà Hàng Buffet Victory.
- Giải pháp nâng cao hiệu quả kinh doanh ăn uống tại Nhà hàng Việt Phố
- Nghiên cứu qui trình quản lý bếp nhằm nâng cao chất lượng Nhà hàng Vườn Thiên Thai
- Nâng cao công tác thu hút khách trong kinh doanh tiệc tại Nhà hàng Al Fresco’s
- Nghiệp vụ lễ tân khách sạn tại khách sạn Hotel de Crillon
- Thực trạng và hoạt động của bộ phận Lễ Tân Hôtel Plaza Athénée Paris 5 sao
- Một số biện pháp để nâng cao công tác quản lý của bộ phận lễ tân tại Four Seasons Hôtel George V Paris
- Nâng cao công tách phục vụ của bộ phận lễ tân Hotel Duc De Saint Simon
- Nâng cao công tác tổ chức và quản lý hoạt động của nhân viên lễ tân tại khách sạn Pont Royal Paris
- Hoàn thiện chất lượng dịch vụ của bộ phận lễ tân tại Khách sạn Abotel Prince Eiffel Paris
- Nâng cao công tác thanh toán và tiễn khách tại khách sạn Du Cadran
- Giải pháp nâng cao chất lượng phục vụ tại bộ phận Lễ tân khách sạn Saint Thomas D’aquin
- Hoàn thiện quy trình phục vụ khách lưu trú tại bộ phận lễ tân của khách sạn Saint Dominique
- Giải pháp và kiến nghị nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ lễ tân hotel Paris Porte de Châtillon
- Đánh giá quy trình phục vụ của bộ phận lễ tân tại Hotel Paris Saint Ouen Marché Aux Puces Rénové
- Một số giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ lễ tân tại ibis Styles Paris Meteor Avenue d’Italie
- Một số giải pháp cải thiện quy trình đón khách của bộ phận lễ tân tại khách sạn greet hotel Paris Nord 18è
- Nâng cao công tác cải thiện quy trình tiễn khách của bộ phận lễ tân tại nhà hàng của khách sạn Ibis Paris Tour Eiffel Cambronne 15ème
- Một số giải pháp nâng cao trình độ chuyên môn của bộ phận lễ tân tại Hotel Concorde Montparnasse
- Nâng cao công tác cải thiện mối quan hệ giữa bộ phận lễ tân với bộ phận khác tại ibis Paris Avenue d’Italie 13ème
- Đánh giá sự hài lòng của khách hàng tới chất lượng dịch vụ lễ tân tại khách sạn Au Royal Mad
- Nâng cao cơ sở vật chất lễ tân khách sạn Régence Etoile
- Tăng cường chất lượng phục vụ buồng khách sạn Le Bristol Paris
- Cải thiện công tác phục vụ buồng tại Ace Hotel New York
- Hoàn thiện quy trình vệ sinh buồng khách nội địa tại River Beach Resort
- Nâng cao phục vụ buồng khách nội địa tại The Myst Dong Khoi Hotel
- Cải thiện phục vụ buồng VIP tại Silverland Sakyo Hotel
- Tình trạng phục vụ buồng tại Silverland Yen Hotel
- Nâng cao chất lượng phục vụ buồng phòng Au Lac Charner Hotel
- Hoàn thiện tiếp nhận yêu cầu đặt phòng khách đoàn nội địa tại Harmony Saigon Hotel & Spa
- Cải thiện dịch vụ buồng tại Cityhouse – CityOasis
- Nâng cao cơ sở vật chất buồng phòng The Bloom Pham Viet Chanh
- Đánh giá sự hài lòng dịch vụ buồng phòng Lotus Central Hotel
- Thu hút khách hàng tới Luxury Vinhomes Central Park (Jenny Home)
- Marketing mix nâng cao hình ảnh Hotel Nikko Saigon
- Cải thiện xúc tiến quảng cáo bia The Odys Boutique Hotel
- Nâng cao tuyển dụng nhân viên buồng phòng Sheraton Saigon Hotel & Towers
- Đào tạo và phát triển nhân viên bộ phận buồng phòng Vinpearl Luxury Landmark 81
- Giải pháp tạo động lực làm việc cho nhân viên nhà hàng tại Liberty Central Saigon Riverside Hotel
- Nâng cao động lực cho nhân viên lễ tân của Lotte Hotel Saigon
- Giải pháp tạo động lực cho nhân viên buồng phòng tại Liberty Central Saigon Citypoint
20 gợi ý khác về đề tài báo cáo thực tập tại nhà hàng khách sạn
- Khảo sát hài lòng khách sạn L’Alya Ninh Vân Bay
- Giải pháp quản trị nguồn nhân lực tại Khu Nghỉ Dưỡng Sheraton Grand Danang Resort
- Giải pháp tạo động lực cho nhân viên Lotte Hotel Hanoi
- Giải pháp đào tạo và phát triển nguồn nhân lực khách sạn Luxury Villa Excelsior Parco
- Giải pháp kế hoạch hóa nguồn nhân lực khách sạn Kehoe House
- Giải pháp tuyển dụng nguồn nhân lực khách sạn The Falls Montville
- Giải pháp cải thiện quy trình phục vụ lễ tân khách sạn Haytor Hotel
- Giải pháp khai thác nguồn khách khách sạn Hotel Vila Kebaya
- Giải pháp phát triển dịch vụ bổ sung Sheraton Grand Danang Resort
- Giải pháp sẵn sàng đón khách JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay
- Giải pháp phục vụ tiệc cưới bộ phận buồng phòng Emerald Maldives Resort & Spa
- Giải pháp phục vụ tiệc Buffet ngoài trời Sextantio Le Grotte della Civita
- Giải pháp Sell Baladin Zanzibar Beach Hotel
- Nâng cao hoạt động Marketing You & Me Maldives
- Nâng cao hoạt động phân phối Tam Coc Garden
- Nâng cao hoạt động Marketing Grand Hotel Tremezzo
- Phân tích và nâng cao hoạt động kinh doanh Hotel Makanda by the Sea
- Phân tích và nâng cao hiệu quả sử dụng vốn Hard Rock Hotel Los Cabos
- Phân tích và nâng cao tình hình tài chính Dana Villas & Infinity Suites
- Giải pháp quản lý chất lượng The Outpost Hotel Sentosa by Far East Hospitality
5 mẫu báo cáo thực tập ngành nhà hàng chi tiết
Mẫu 1: Mẫu báo cáo thực tập ngành nhà hàng Liberty Central
Tên đề tài: “Một số giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ F&B tại nhà hàng Central của khách sạn Liberty Central Sài Gòn Citypoint”
Mục tiêu nghiên cứu: Dựa trên những kiến thức đã học trong thực tế để đánh giá và phân tích những vấn đề còn hạn chế trong dịch vụ kinh doanh ăn uống tại khách sạn Liberty Citypoint, chúng tôi đề xuất một số giải pháp kiến nghị nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ ăn uống tại khách sạn Liberty Citypoint trong thời gian hiện tại và tương lai.
Đối tượng và phạm vi nghiên cứu:
- Phạm vi nghiên cứu: Đề tài được nghiên cứu tại nhà hàng Central của khách sạn Liberty Central Sài Gòn Citypoint.
- Đối tượng nghiên cứu: Chất lượng dịch vụ ăn uống tại nhà hàng Central của khách sạn Liberty Central Sài Gòn Citypoint.
Phương pháp nghiên cứu: Để thực hiện bài nghiên cứu này, chúng tôi sử dụng những phương pháp sau:
- Thu thập số liệu, đọc và tìm kiếm tài liệu nghiên cứu có liên quan, cùng việc quan sát và ghi chép số liệu tại nhà hàng Central.
- Sử dụng phương pháp khảo sát thực tế: khảo sát nhân viên và các khách hàng sử dụng các dịch vụ của nhà hàng để có nhận định chính xác và đánh giá sơ bộ về chất lượng dịch vụ ăn uống tại nhà hàng.
Ý nghĩa nghiên cứu: Qua bài nghiên cứu này, chúng tôi sẽ có từ những trãi nghiệm thực tế và kiến thức đã học để tìm ra những vấn đề còn hạn chế và đề xuất một số giải pháp nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ ăn uống tại nhà hàng Central của khách sạn Liberty Central Sài Gòn Citypoint.
Kết cấu nghiên cứu:
- Chương 1: Cơ sở lý luận
- Chương 2: Thực trạng chất lượng dịch vụ tại nhà hàng Central của khách sạn Liberty Central Sài Gòn Citypoint
- Chương 3: Một số giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ F&B tại nhà hàng Central của khách sạn Liberty Central Sài Gòn Citypoint.
Tải miễn phí mẫu báo cáo thực tập ngành nhà hàng Liberty Central: tại đây.
Mẫu 2: Mẫu báo cáo thực tập ngành nhà hàng tại trung tâm tiệc cưới
Đề tài: “Giải pháp nâng cao chất lượng phục vụ của nhà hàng White Place”
Mục đích nghiên cứu: Mục đích của nghiên cứu này là trang bị kiến thức cơ bản về kinh doanh nhà hàng tiệc cưới và tìm ra các giải pháp để nâng cao chất lượng phục vụ của nhà hàng trong thời đại hiện nay. Đồng thời, cần trải qua trải nghiệm thực tế tại một nhà hàng tiệc cưới và áp dụng kiến thức đã học để tương tác với tình hình của nhà hàng và đưa ra những giải pháp phù hợp.
Phạm vi nghiên cứu: Trong phạm vi quy định của báo cáo: không quá rộng cũng không quá hẹp và có nhiều vấn đề cần được giải quyết.
Phương pháp nghiên cứu: Để đưa ra giải pháp tốt nhất, ta sẽ áp dụng các kiến thức đã học về ngành nghề và tự tìm hiểu. Ta cũng sẽ sưu tầm tài liệu thực tế tại nhà hàng, nắm vững các vấn đề liên quan. Bên cạnh đó, ta sẽ so sánh lý thuyết với thực tiễn và sử dụng phương pháp phân tích tổng hợp để có được cái nhìn toàn diện.
Kết cấu đề tài: Nội dung chuyên đề gồm 3 phần:
- Chương 1: Tổng quan về nhà hàng White Place
- Chương 2: Thực trạng về tổ chức và chất lượng bộ phận phục vụ nhà hàng White Place
- Chương 3: Các kiến nghị và giải pháp nhằm nâng cao chất lượng tại nhà hàng White Place
Tải miễn phí mẫu báo cáo thực tập ngành nhà hàng tại trung tâm tiệc cưới: tại đây.
Mẫu 3: Mẫu báo cáo thực tập ngành nhà hàng tiệc cưới
Với sự bùng nổ của nhà hàng tiệc cưới gần đây, công nghệ tiệc cưới đã phát triển mạnh mẽ để đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của khách hàng. Tiệc cưới là một phần quan trọng trong các nhà hàng và khách sạn tại Việt Nam. Nhà hàng công nghệ Tiệc cưới Hoàng Gia 2 là một trong những lựa chọn hàng đầu cho tiệc cưới chuyên nghiệp và còn tổ chức các sự kiện khác như hội nghị, hội thảo, lễ tổng kết, liên hoan để khách hàng có nhiều sự lựa chọn. Đội ngũ nhân viên phục vụ bàn đóng góp quan trọng vào việc xây dựng hình ảnh tốt của nhà hàng trong lòng khách hàng. Họ là những người tiếp xúc trực tiếp với khách hàng, giúp khách hàng trải nghiệm tốt hơn các dịch vụ của nhà hàng và giúp khách hàng quay lại.
Bài báo cáo của được chia là 3 phần:
- Chương 1: Khái quát về Nhà hàng công nghệ tiệc cưới Hoàng Gia 2.
- Chương 2 : Hoạt động của bộ phận phục vụ bàn tại Nhà hàng công nghệ tiệc cưới Hoàng Gia 2.
- Chương 3 : Quá trình thực tập tại bộ phận phục vụ bàn của Nhà hàng công nghệ tiệc cưới Hoàng Gia 2.
Tải miễn phí mẫu báo cáo thực tập ngành nhà hàng tiệc cưới Hoàng Gia 2: tại đây.
Mẫu 4: Mẫu báo cáo thực tập ngành nhà hàng – tình hình hoạt động nhà hàng
Tên đề tài: “Tình hình hoạt động kinh doanh tại resort Novela”
Du lịch là nhu cầu thiết yếu trong xã hội hiện đại. Nó tạo điều kiện cho sự hòa nhập giữa các dân tộc, giai cấp, tôn giáo để xây dựng một thế giới hòa bình, phồn vinh và hiểu biết lẫn nhau. Nhu cầu du lịch ngày càng phát triển, đòi hỏi nâng cao tay nghề phục vụ khách. Vì vậy, người quản lý khách sạn – nhà hàng cần nắm rõ tính cách và tâm lý của du khách để phát triển khách sạn tốt hơn.
Báo cáo thực tập nghiệp vụ nhà hàng tại Resort Novela Mũi Né là đề tài để hiểu biết sâu hơn về giao tiếp và dịch vụ trong ngành nhà hàng khách sạn.
Chúng ta cần kết hợp lý thuyết với thực hành để tìm hiểu sâu hơn về nghiệp vụ và chuyên môn của mình. Báo cáo thực tập tốt nghiệp sẽ trình bày kết quả thực tập tại Resort Novela Mũi Né.
Tải miễn phí mẫu báo cáo thực tập ngành nhà hàng – tình hình hoạt động nhà hàng: tại đây.
Mẫu 5: Mẫu báo cáo thực tập ngành nhà hàng – khách sạn
Đề tài “Quy trinh phục vụ tại nhà hàng Beach House – khách sạn Vinpearl Resort & Gold”
Mục tiêu nghiên cứu: Với nền tảng kiến thức được học tại trường kết hợp với những số liệu và thực tế được tìm hiểu, quan sát đúng trong quá trình thực tập tại Nhà hàng Beach House, em thực hiện báo cáo này với mục đích sau:
- Phân tích những điểm mạnh cũng như những điểm còn hạn chế của dịch vụ ăn uống tại đây.
- Đánh giá đúng thực trạng chất lượng dịch vụ ăn uống tại nhà hàng Beach House và tìm ra những vấn đề còn tồn tại trong chất lượng dịch vụ của nhà hàng đó để đưa ra một số giải pháp, kiến nghị nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ ăn uống của nhà hàng.
Đối tượng và phạm vi nghiên cứu:
- Đối tượng nghiên cứu của đề tài là chất lượng dịch vụ ăn uống tại Nhà hàng hàng.
- Phạm vi nghiên cứu của đề tài: nhà hàng Beach House của khách sạn Vinpearl Resort & Gold.
Phương pháp nghiên cứu: Báo cáo có sử dụng những phương pháp sau:
- Phương pháp thu thập số liệu: Đọc, tìm kiếm tài liệu đã nghiên cứu có liên quan, đồng thời quan sát, thu thập, ghi chép số liệu tại nhà hàng Beach House.
- Phương pháp luận: phương pháp quy nạp, diễn giải, phân tích, so sánh và tổng hợp.
Kết cấu cơ bản của báo cáo tốt nghiệp:
- Chương 1: Cơ sở lý luận về quy trình phục vụ nhà hàng trong khách sạn.
- Chương 2: Thực trạng quy trình phục vụ nhà hàng ăn uống Nhà hàng Beach House.
- Chương 3: Một số giải pháp nhằm nâng cao chất lượng quy trình phục vụ nhà hàng ăn uống Nhà hàng Beach House
Tải miễn phí mẫu báo cáo thực tập ngành nhà hàng – khách sạn: tại đây.
—-
Cảm ơn bạn đã đọc bài viết trên. Chúng tôi hy vọng rằng bạn đã tìm thấy nó hữu ích và thú vị.
Nếu bạn có bất kỳ câu hỏi, ý kiến đóng góp hoặc muốn chia sẻ ý kiến về nội dung, xin vui lòng liên hệ với chúng tôi qua hotline: 0904.514.345. Hoặc email: vietthue247@gmail.com. Để được tư vấn sớm nhất với một mức giá phải chăng nhất.
Chúng tôi rất trân trọng sự quan tâm và ủng hộ của bạn. Cảm ơn bạn một lần nữa và chúc bạn một ngày tốt lành!