Trong ngành marketing, thực tập là một phần quan trọng để giúp sinh viên áp dụng kiến thức đã học vào thực tế. Viết báo cáo thực tập là một nhiệm vụ quan trọng để trình bày những kinh nghiệm và thành tựu trong quá trình thực tập.
Trong bài viết này, cùng Viết Thuê 247 tìm hiểu về 10 mẫu báo cáo thực tập marketing chất lượng và xuất sắc, giúp bạn tham khảo và viết một báo cáo thực tập ấn tượng.
Mẫu báo cáo thực tập marketing số 1:
Tên đề tài: “PHÂN TÍCH HIỆU QUẢ HOẠT ĐỘNG MARKETING TẠI CÔNG TY CỔ PHẦN THƯƠNG MẠI IN CÔNG NGHỆ NAM VIỆT”
Mục đích nghiên cứu của tôi là tìm hiểu cách xây dựng một chiến lược marketing phù hợp cho công ty vừa và nhỏ. Tôi sẽ nghiên cứu về quản lý và thực trạng của một công ty, và cải thiện những điểm yếu hiện tại của công ty đó. Đồng thời, tôi cũng muốn hiểu rõ những yếu tố ảnh hưởng đến hoạt động marketing của công ty và quá trình marketing thực tế của một doanh nghiệp.
Đề tài của tôi bao gồm 3 phần chính:
- Giới thiệu chung về công ty CPTM In Công nghệ Nam Việt
- Quá trình thực tập và kế hoạch marketing hiện tại của công ty
- Kết quả thực tập
Xem chi tiết, tải miễn phí mẫu báo cáo thực tập marketing số 1: tại đây
Mẫu báo cáo thực tập marketing số 2:
Đề tài “Phát Triển Sản Phẩm Tour Du Lịch Quảng Bình cho công ty TNHH D Blue” làm để tài cho bài luận tốt nghiệp của mình. Mục tiêu và nhiệm vụ nghiên cứu
- Mục tiêu: Đề tài đưa ra giải pháp và kiến nghị khả thi để phát triển sản phẩm du lịch của công ty D Blue.
- Nhiệm vụ: Hệ thống hóa vấn đề lý luận chính sách sản phẩm du lịch, phân tích và đánh giá thực trạng, đề xuất giải pháp.
Phương pháp nghiên cứu
- Phương pháp điều tra, khảo sát thực tế
- Phương pháp so sánh, tổng hợp
Dự kiến kết quả
- Tài liệu chỉ ra thực trạng và điểm mạnh, điểm yếu của chính sách sản phẩm của công ty D Blue.
- Giải pháp để phát triển sản phẩm du lịch của công ty.
Ý nghĩa khoa học và thực tiễn
- Ý nghĩa khoa học: Cung cấp tài liệu tham khảo về phân tích chính sách sản phẩm doanh nghiệp.
- Ý nghĩa thực tiễn: Đánh giá ưu điểm và hạn chế của doanh nghiệp, đưa ra khuyến nghị hỗ trợ chính sách sản phẩm, cung cấp cái nhìn tổng thể về hoạt động kinh doanh du lịch ở Đà Nẵng.
Xem chi tiết, tải miễn phí mẫu báo cáo thực tập marketing số 2: tại đây
Mẫu báo cáo thực tập marketing số 3:
Đề tài “Marketing Online tại Công ty Cổ Phần Việt Tiến Mạnh“
Mục tiêu nghiên cứu: Mục tiêu chung là hiểu tổng quan về các hình thức Marketing Online và áp dụng chúng vào hoạt động Marketing của CTCP VIỆT TIẾN MẠNH. Nghiên cứu cũng nhằm nhận biết lợi ích, ưu điểm và hạn chế của các hình thức Marketing Online, từ đó đề xuất giải pháp nâng cao hiệu quả hoạt động Marketing Online tại CTCP VIỆT TIẾN MẠNH. Ngoài ra, qua việc nghiên cứu, phân tích các hình thức Marketing Online, công ty có thể hiểu sự khác biệt giữa lý thuyết và thực tế áp dụng, đồng thời đưa ra các giải pháp hoàn thiện hoạt động Marketing, đặc biệt là Marketing Online.
Phương pháp nghiên cứu
- Sử dụng phương pháp nghiên cứu, phân tích và thu thập thông tin từ các bài báo cáo, tài liệu, số liệu tại các phòng ban và quan sát tại công ty, phòng ban, nhân viên bộ phận Marketing trong quá trình thực tập, tham khảo ý kiến của nhân viên tại CTCP VIỆT TIẾN MẠNH.
- Đọc tài liệu liên quan đến đề tài nghiên cứu.
- Thực hiện các phương pháp phân tích, tổng hợp.**
Bố cục đề tài: Ngoài phần mở đầu, kết luận, danh mục sơ đồ, biểu đồm bảng biểu, danh mục tài liệu tham khảo, cùng với phần mục lục, nội dung của bài gồm 3 chương chính: Chương 1: Cơ sở lý luận về Marketing Online Chương 2: Thực trạng hoạt động Marketing Online tại Công Ty Cổ Phần Việt Tiến Mạnh. Chương 3: Giải pháp hoàn thiện hoạt động Marketing Online tại công ty Cổ Phần Việt Tiến Mạnh.
Xem chi tiết, tải miễn phí mẫu báo cáo thực tập marketing số 3: tại đây
Mẫu báo cáo thực tập marketing số 4:
Đề tài: “Một số kiến nghị nhằm hoàn thiện hoạt động marketing trực tuyến cho công ty cổ phần đầu tư và công nghệ Đại Việt”
Nội dung đề tài được nghiên cứu gồm ba chương trong đó nội dung chủ yếu là hệ thống hóa cơ sở lý luận về marketing trực tuyến, phân tích thực trạng hoạt động Marketing trực tuyến của Công Ty Cổ Phần Đầu Tư Và Công Nghệ Đại Việt qua các kết quả điều tra, nhằm tìm ra những mặt thành công và hạn chế, từ đó đưa ra giải pháp để xây dựng và phát triển được những chiến lược Marketing trực tuyến hiệu quả nhất.
Xem chi tiết, tải miễn phí mẫu báo cáo thực tập marketing số 4: tại đây
Mẫu báo cáo thực tập marketing số 5: tại VieclamVui
MỤC TIÊU NGHIÊN CỨU
- Phân tích và tìm hiểu môi trường marketing hiện tại của trung tâm Athena.
- Đánh giá chiến lược Marketing đang được thực hiện tại trung tâm Athena.
- Nhận diện điểm mạnh, điểm yếu, thời cơ và thách thức.
- Đề xuất giải pháp mới để hoàn thiện chiến lược Marketing và đóng góp vào sự thành công của trung tâm đào tạo.
Phương pháp nghiên cứu
- Phương pháp thu thập dữ liệu:
- Dữ liệu thứ cấp: thu thập từ sách báo, báo cáo, tài liệu của trung tâm, thông tin báo chí truyền hình, internet và các nghiên cứu trước đây.
- Dữ liệu sơ cấp: tìm hiểu, quan sát thực tế tại trung tâm và thực hiện phiếu thăm dò khách hàng.
- Phương pháp phân tích dữ liệu:
- Phương pháp so sánh: so sánh các số liệu, chỉ tiêu qua các năm.
- Phương pháp thống kê mô tả: tìm hiểu xu hướng qua bảng biểu và đặc điểm của các yếu tố phân tích, đồng thời trình bày thực trạng chiến lược Marketing của công ty.
- Phương pháp phân tích tổng hợp: tổng hợp và rút ra điểm mạnh, yếu của các chiến lược Marketing, từ đó được cơ sở để đề xuất giải pháp hoàn thiện.
Xem chi tiết, tải miễn phí mẫu báo cáo thực tập marketing số 5: tại đây
Mẫu báo cáo thực tập marketing số 6:
Tên đề tài: Hoạt động truyền thông Marketing tại công ty cổ phần kiến trúc Miền Bắc
Tôi nghiên cứu đề tài ở những nội dung cơ bản trong mối quan hệ với các nội dung và lĩnh vực hoạt động kinh doanh của công ty trên góc độ tiếp cận của môn học Marketing. Chuyên đề tốt nghiệp được trình bày 3 chương. Chương 1: Những vấn đề lý thuyết của hoạt động truyền thông Marketing. Chương 2: Thực trạng hoạt động truyền thông Marketing tại công ty cổ phần kiến trúc Miền Bắc. Chương 3: Một số giải pháp nhằm hoàn thiện hoạt động truyền thông Marketing của công ty cổ phần kiến trúc Miền Bắc.
Xem chi tiết, tải miễn phí mẫu báo cáo thực tập marketing số 6: tại đây
Mẫu báo cáo thực tập marketing số 7:
Đề tài: “Phân tích hoạt động truyền thông marketing của công ty Kỹ thuật và thiết bị Thái Bình Dương” để nghiên cứu.” Mục đích nghiên cứu
- Nghiên cứu vấn đề cơ bản về hoạt động truyền thông Marketing.
- Nghiên cứu thực trạng hoạt động truyền thông Marketing tại Công ty Kỹ thuật và thiết bị Thái Bình Dương.
- Đề xuất giải pháp đẩy mạnh hoạt động truyền thông Marketing của Công ty Kỹ thuật và thiết bị Thái Bình Dương.
Đối tượng và phạm vi nghiên cứu
- Đối tượng nghiên cứu: Hoạt động truyền thông Marketing của Công ty Kỹ thuật và thiết bị Thái Bình Dương.
- Phạm vi nghiên cứu: Nghiên cứu hoạt động truyền thông Marketing của Công ty Kỹ thuật và thiết bị Thái Bình Dương từ năm 2016 đến năm 2018.
Ý nghĩa của đề tài Luận văn tốt nghiệp này là một tài liệu hữu ích về ứng dụng lý thuyết về hoạt động truyền thông Marketing vào thực tế doanh nghiệp tại Việt Nam. Kết quả của luận văn sẽ là tài liệu tham khảo cho sinh viên ngành marketing nói chung, chuyên ngành truyền thông Marketing nói riêng cũng như các nhà quản trị Marketing trong việc tìm hiểu lý thuyết về truyền thông Marketing.
Kết cấu luận văn Ngoài phần mở đầu, kết luận và danh mục tài liệu tham khảo, luận văn được chia thành 3 chương:
- Chương 1: CƠ SỞ LÝ LUẬN VỀ TRUYỀN THÔNG MARKETING.
- Chương 2: THỰC TRẠNG HOẠT ĐỘNG TRUYỀN THÔNG MARKETING ĐỐI VỚI CÁC SẢN PHẨM TẠI CÔNG TY KỸ THUẬT VÀ THIẾT BỊ THÁI BÌNH DƯƠNG.
- Chương 3: MỘT SỐ GIẢI PHÁP HOÀN THIỆN HOẠT ĐỘNG TRUYỀN THÔNG MARKETING ĐỐI VỚI CÁC SẢN PHẨM TẠI CÔNG TY KỸ THUẬT VÀ THIẾT BỊ THÁI BÌNH DƯƠNG.
Xem chi tiết, tải miễn phí mẫu báo cáo thực tập marketing số 7: tại đây
Mẫu báo cáo thực tập marketing số 8:
Tên đề tài: “Hoạt Động Nghiên Cứu Marketing Tại Công Ty Liên Doanh Đức Việt Tnhh – Thực Trạng Và Giải Pháp”
Cấu trúc đề tài gồm 3 chương:
- Chương I: Tổng quan về công ty Liên doanh Đức Việt TNHH
- Chương II: Thực trạng hoạt động nghiên cứu marketing tại công ty liên doanh Đức Việt TNHH
- Chương III: Giải pháp hoạt động nghiên cứu marketing tại công ty liên doanh Đức Việt TNHH
Xem chi tiết, tải miễn phí mẫu báo cáo thực tập marketing số 8: tại đây
Mẫu báo cáo thực tập marketing số 9:
Trong khoảng thời gian thực tập, em đã áp dụng kiến thức cơ bản được học từ trường vào công việc thực tập. Em nhận được sự hỗ trợ nhiệt tình từ cô giáo, các cô, các chú, các anh, và các chị ở Công Ty TNHH TM và DV Minh Long 68, giúp em hoàn thành bài báo cáo thực tập này một cách xuất sắc.
Bản báo cáo thực tập này được chia thành 4 phần để trình bày chi tiết như sau:
- Phần 1: Trình bày về quá trình hình thành và phát triển của công ty.
- Phần 2: Trình bày về việc hoàn thiện hoạt động marketing tại công ty TNHH TM và DV Minh Long 68.
- Phần 3: Đưa ra các giải pháp nhằm nâng cao hiệu quả hoạt động marketing của công ty TNHH TM và DV Minh Long 68.
- Phần 4: Kết luận và đưa ra những kiến nghị để cải thiện hoạt động của công ty.
Xem chi tiết, tải miễn phí mẫu báo cáo thực tập marketing số 9: tại đây
Mẫu báo cáo thực tập marketing số 10:
Đề tài “Phân tích thực trạng hoạt động Marketing Mix tại Công ty TNHH DS VINA”. Bài báo cáo gồm có ba chương:
- Chương 1: Giới thiệu chung về Công ty TNHH DS VINA
- Chương 2: Phân tích thực trạng hoạt động Marketing Mix tại Công ty TNHH DS VINA
- Chương 3: Kiến nghị một số giải pháp nhằm nâng cao hiệu quả hoạt động marketing Mix tại Công ty TNHH DS VINA
Xem chi tiết, tải miễn phí mẫu báo cáo thực tập marketing số 10: tại đây
Lưu ý: Nếu bạn gặp bất kỳ vấn đề nào trong quá trình tải và xem, đừng ngần ngại liên hệ với chúng tôi qua Viết Thuê 247 để được hỗ trợ trực tiếp. Chúng tôi luôn sẵn lòng giúp đỡ và tư vấn cho bạn với mọi vấn đề liên quan đến việc tải và xem. Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và tận tâm, chúng tôi cam kết sẽ giải quyết mọi khó khăn mà bạn gặp phải. Đừng lo lắng, hãy để chúng tôi giúp bạn trải nghiệm tốt nhất khi tải và xem.
—-
Cảm ơn bạn đã đọc bài viết trên. Chúng tôi hy vọng rằng bạn đã tìm thấy nó hữu ích và thú vị.
Nếu bạn có bất kỳ câu hỏi, ý kiến đóng góp hoặc muốn chia sẻ ý kiến về nội dung, xin vui lòng liên hệ với chúng tôi qua hotline: 0904.514.345. Hoặc email: vietthue247@gmail.com. Để được tư vấn sớm nhất với một mức giá phải chăng nhất.
Chúng tôi rất trân trọng sự quan tâm và ủng hộ của bạn. Cảm ơn bạn một lần nữa và chúc bạn một ngày tốt lành!